Mountain View

Danh sách những bãi biển đẹp nhất Việt Nam đáng để đi trong mùa hè này


1. Du lịch đảo Ngọc phú Quốc - một trong những hòn đảo lớn nhất việt Nam

Nằm tại tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc là một điểm đến cho những ai đam mê và yêu thích sự khám phá. Nơi đây có rất nhiều bãi biển đẹp, cùng với hệ thống resort cao cấp xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng cho rất nhiều người.




bãi Sao là một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Phú Quốc, nơi đây có những bãi cát trải dài cùng với hàng dừa xanh soi bóng dưới mặt hồ. Chắc hẳn du khách vẫn còn nhớ hình ảnh cây dừa đổ cùng chiếc xích đu, nơi đây là điểm dưng cảnh chụp hình của rất nhiều bạn trẻ.

Nếu bạn ưa thích khám phá vùng biển, cừng trải nghiệm hoạt động nuôi cấy ngọc trai, một trong những hoạt động ưa thích thì không thể bỏ qua làng Chài Hàm Ninh. Nơi đây còn được xem là địa điểm ngắm hoàng hôn vô cùng tuyệt vời, và bạn cũng có thể thưởng thức món ghẹ Hàm Ninh- đặc sản Phú Quốc ngay tại đây.

Ngoài những bãi tắm thì du khách đừng bỏ qua những địa điểm khám phá không hề kém thú vị như: Suối tranh, suối tiên, suối đá bàn, khám phá rừng nguyên sinh, vườn tiêu, gành mũi dầu...Nếu bỏ qua hoạt động khám phá rừng nguyên sinh thì cũng thật là đáng tiếc đó.
Phú Quốc là điểm đến khám phá rất thú vị trong hè này, nơi đây hứa hẹn biết bao điều kỳ thú nếu bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc

2. Khám phá Hồ Cốc - tình Bà Rịa Vũng Tàu

Cách thành phố Hồ Chí Minh 175km, đi xe khách khoảng 3 giờ đồng hồ tới xã Bưng Biền, huyện Yên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, du khách sẽ đến Hồ Cốc – một điểm du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoại.

+ Biển Hồ Cốc có hai phần:
Một bờ biển sóng vỗ những con cóc trời (những tảng đá lớn xếp chồng nhau, rải rác trên bờ biển) và một bờ biển trải dài tít tắp cát trắng lồng lộng gió. Du khách có thể đến đây vào buổi sớm vừa được chiêm ngưỡng cảnh sắc trời buổi sáng, vừa được mua và thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon .
Ở bãi tắm phẳng dài 500m một bên là rừng – một bên là biển, bạn có thể tìm hiểu về rừng nhiệt đới ven biển hoặc thử tài câu cá. Nếu đi dã ngoại, có khu cắm trại giữa rừng tràm, cũng có thể đi xe đạp, xe bò ngao du quanh vùng.
3. Du lịch Mũi Né - phan Thiết
Là một trong những điểm đến hàng đầu của du lịch biển Việt Nam nằm tại tỉnh Bình Thuận, Mũi Né được khai thác với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng, xung quanh là các điểm tham quan thú vị.
+ Bãi Rạng: là bãi tắm đẹp, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 15 km về phía Bắc.
+ Hòn Rơm: là tên một núi nhỏ vẫn còn hoang sơ nằm tại ấp Long Sơn, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết. Tại đây, nước xanh trong vắt, sóng êm, không có đá ngầm.
+ Tháp Chăm Poshanư: nằm trên đồi Bà Nài, phường Phú Hải, cách trung tâm Phan Thiết 7 km về phía Đông Bắc, tuy chỉ có kích thước vừa và nhỏ, nhưng chắt lọc được những tinh hoa kỹ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa tạo nên vẻ uy nghiêm và kỳ bí.
+ Hòn Ghềnh: cách Mũi Né chưa đầy 1 km, Hòn Ghềnh hay Hòn Lao còn khá nguyên sơ. Để đến được Hòn Ghềnh, bạn có thể đi theo dịch vụ đưa đón khách từ khách sạn hoặc thuê ghe của ngư dân với giá khoảng 200.000VND/thuyền 10 người, bao gồm cả lượt đi và về.
Du lịch Mũi Né là một điểm đến khá tuyệt vời cho nhiều người muốn tìm đến một địa điểm nghỉ dưỡng trong hè này. 
4. Du lịch biển Nha Trang

+ Vinpearl Land: Toạ lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Vé tham quan đảo bao gồm vé cáp treo và chơi trò chơi: 450.000VND/người lớn; 350.000VND/trẻ em (1,0m – 1,4m). Di chuyển bằng cáp treo hoặc ca nô từ trung tâm thành phố Nha Trang.
+ Hòn Mun: nơi có làn nước trong và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Vui chơi, thư giãn: bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính… Đi tàu từ bến tàu du lịch Cầu Đá, TP.Nha Trang (có thể tham gia tour 4 đảo với giá khoảng 150.000đ/người), thời gian khoảng 5 giờ.
+ Hòn Tằm: có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Ngoài bãi tắm tuyện đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô, thời gian khoảng 3 tiếng.
+ Vịnh Ninh Vân: Cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60km, nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho những ai muốn tìm cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm san hô, lặn biển hay thử chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền kayak. Từ Nha Trang, đi tàu cao tốc chỉ mất khoảng 20 phút để đặt chân đến vịnh biển xinh đẹp này.
+ Viện Hải Dương Học Nha Trang: thành lập vào năm 1923, tại số 1 Cầu Đá. Nơi đây có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm. Đặc biệt, đến Viện Hải dương học bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.
+ Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).
+ Hòn Chồng – Hòn Vợ: cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ. Đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất.
+ Vịnh Vân Phong: thuộc huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40km về phía Bắc. Nơi đây thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ của quần thể đảo lớn nhỏ và màu xanh trong của những vịnh nhỏ hơn ở bên trong.
+ Chợ Đầm Nha Trang: bán rất nhiều đồ lưu niệm và sản vật địa phương. Ở đây cũng tập trung hải sản rất phong phú, đặc biệt là hải sản khô.
+ Chợ đêm Nha Trang: Khu vực chợ nằm gần nhà hát thành phố, trên đường Trần Phú, mở cửa từ 18h đến 23h các ngày trong tuần.
Nếu yêu thích Nha Trang hãy đến ngay nơi đây bằng đặt vé đi Nha trang khám phá những vẻ đẹp bí ẩn mà không phải nơi nào cũng có đc