Mountain View

Đà nẵng có thực sự là một nơi đáng để bạn đến chơi?

Với những tiêu chí dứoi đây sẽ là kết luận cho việc bạn có muốn đến du lịch tại Đà Nẵng hay không?

Thứ nhất đó là Đà Nẵng sở hữu một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh


Bãi biển mà tôi nhắc đến ở đây chính là bãi biển mỹ Khê, vé máy bay giá rẻnơi đây hội tụ những bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, đoàn thuyền ra khơi vào những buổi sáng sớm. Đà nẵng là nơi không phân biệt mùa hè mùa đông nhưng cũng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh bởi vậy du lịch Đà Nẵng thuận tiện nhất chính là từ tháng 3 đến tháng 8 hàng năm.

Thứ 2 là khách sạn


Nơi đây có đầy đủ loại phòng từ bình dân cho đến hạng sang. Nếu bạn muốn ngắm biển vào bình minh và bạn cũng có dư dả tiền thì bạn có thể lựa chọn những khách sạn ngay bờ biển hoặc nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn những khách sạn nằm trong trung tâm thành phố

Đồ ăn


Ấn tượng với tôi vẫn là thực ăn ở đây. món ăn ngon đậm chấ Đà nẵng, vé máy bay đi đà nẵng giá rẻkhông những vậy giá còn rất rẻ. chỉ với 100k bạn có thể thưởng thúc các món đặc sản tại đây như mì quảng, bánh tráng thịt heo, bánh mì hội an..Và đặc biệt là bạn có thể thưởng thức hải sản ở rất nhiều nơi như nhà hàng ven biển, hoặc các nhà hàng khác rất dễ tìm. nếu bạn muốn ăn những món hải sản tươi vừa được vớt từ dứoi biển lên hoặc bạn muốn tiết kiệm tiền thì bạn hãy chăm dậy sớm 1 chút rồi đi ra phía biển sơn trà sẽ nhanh chong thấy được những cư dân chài lưới mang những con hải sản biển sống tươi ngon giá cả hợp lý. bạn có thể nhờ họ chế biến sẵn và thưởng thức ngay tại đây.

Đến Đà Nẵng bạn không khỏi choảng ngợp bởi nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp giúp bạn nhanh chóng có những bức hình đẹp cùng bạn bè và người thân.

Không xả rác - không ăn xin


Đây cũng chính là một đặc điểm mà rất ít thành phố ở Việt nam làm được. Cũng phải nói là ý thức của mỗi người nữa. Ra đường bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi không có bóng dáng của những túi nilong hoặc những loại rác không tên xả trên đường, bạn cùng đừng nỡ lòng nào tiện tay vứt mảnh rác xuống đường nhé vì nơi đây rất nhiều thùng rác hoặc bạn có thể bỏ nhờ rác ở những thùng rác của hộ gia đình nào đó.

Bạn cũng không phải khó xử khi gặp người ăn xin bởi ở đây hoàn toàn không có.đặt vé máy bay đi đà lạt giá rẻMột thành phố văn minh như vậy có đang đê bạn đến du lịch không?

Lễ hội pháo Hoa

Đà nẵng còn là nơi thu hút khách du lịch bởi lễ hội pháo hoa quốc tế ( DIFF) Năm nay hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều thú vị nếu bạn đang có dự định du lịch nơi đây bởi lễ hội này năm nay có sự tham gia của các nước như Hong Kong, Ba Lan, thụy Điển. Mùa lễ hội này kép dài từ 30-04 đến 30-06 . Bởi vậy nếu bạn có dự định hãy sắp xếp và lên kế hoạch ngay để tận hướng thời gian hợp lý này nhé.