Mountain View

Tử Cấm Thành - lời đồn về cung nữ không có mặt

Các cung điện của các vua chúa, quan đại thần ở Bắc Kinh chứa rất nhiều câu chuyện bí ẩn, ma quái đã khiến không ít du khách run sợ. Dai ly China Shouthern Airlines tại Việt Nam.

Bắc Kinh là kinh đô của rất nhiều đời vua Trung Quốc. Thành phố ngày nay san sát những di tích lịch sử từng một thời là các cung cấm của hoàng đế , phủ, điện của những quan đại thần qua cs triều đại.

Kết quả hình ảnh cho tử cấm thành bị ma ám

Bên cạnh việc thu hút du khách khổng lồ mỗi năm tới đây tham quan, những công trình có bề dày văn hóa này cũng ẩn chứa rất nhiều bí ẩn ma quái chưa được giải đáp. Tuy tất cả chỉ là lời đồn đoán, chưa được khoa học kiểm chứng nhưng khiến nhiều du khách tò mò.

Nằm giữa thủ đô Bắc Kinh, trong suốt 600 năm, Tử Cấm Thành là hoàng cung từ triều Minh cho đến cuối nhà Thanh. Ngoài hoàng tộc, đây còn là nơi sinh sống của hàng chục nghìn các phi tần, người hầu trải qua các đời vua. Do mâu thuẫn, và tranh giành quyền lợi nên nhiều vụ hãm hại rất đẫm máu đã xảy ra bên trong Tử Cấm Thành, hay những vụ mất tích kohnng có lời giải, từng là đề tài cho rất nhiều bộ phim quen thuộc. Bởi thế, khu thành bí ẩn này không thể tránh khỏi việc bị đồn "có ma".

Kết quả hình ảnh cho tử cấm thành bị ma ám

Mua ve may bay di Bac Kinh chắc chắn bạn sẽ còn được nghe nhiều câu chuyện rùng rợn noi này.

Một quân nhân làm việc trong thành này kể lại, vào buổi chiều tháng 10/1995, nhóm tuần tra của anh đã bắt gặp một phụ nữ tóc dài với chiếc áo choàng đen trong hoàng cung. Nghĩ là trộm, nhóm đã đuổi theo và dồn cô ta ra vào góc phòng bị khóa. Khi yêu cầu cô gái này quay mặt lại, họ đã bị sốc đến mức đã làm rơi cả đèn pin khi người trước mặt họ không hề có mặt mà chỉ có tóc đen phủ quanh.



Năm 1992, sau một tiếng sét trong cơn mưa to, bức tường đỏ ở Cố Cung bất chợt đã hiện lên hình ảnh của cung nữ đi ngang qua. Nhiều du khách đã nhanh tay để chụp lại hình này, càng củng cố thêm lời đồn ma quái.


Kết quả hình ảnh cho tử cấm thành bị ma ám

Những lời đồn về các hồn ma đến vẫn không dừng lại. Chuyện xảy ra chủ yếu đối với người canh cổng. Vào ban đêm, khi đang làm nhiệm vụ, họ vẫn thường nghe thấy tiếng nhạc từ đâu đó quanh cung điện và sau đó lại xuất hiện một số nhóm hầu gái cũng như thái giám ngang qua. 


Để có ve may bay di Trung Quoc hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến bay của bạn nhé.