Mountain View

Tháng 3 ngắm mùa hoa cải La Bình

Tháng 3 này, mùa hoa cải vàng rực chạy dài bất tận đến chân trời ở La Bình (Vân Nam - Trung Quốc) đang là điểm hẹn của khách thập phương, các nhiếp ảnh gia, cả những đôi tình nhân muốn tìm cho mình một khung cảnh lãng mạn cho bộ hình cưới

Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay với Khang Vuong Booking - Đại lí giá vé máy bay rẻ Việt Nam để đặt vé máy bay đi Trung Quốc và trải nghiệm thiên đường rực rỡ sắc vàng hoa cải tháng 3 La Bình. Tham khảo vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ:


Những người nông dân của huyện La Bình, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc không hề biết rằng họ đã tạo ra một trong những thắng cảnh độc đáo nhất vào mùa xuân khi chuyển sang trồng cải dầu trên một diện tích rộng đến 300.000 mẫu. Tháng ba, khi những thửa ruộng bát ngát đồng loạt nở hoa đã tạo nên một khung cảnh ngoạn mục cho toàn La Bình.

Hoa cải dầu được trồng để lấy hạt, mùa hoa bắt đầu từ giữa tháng ba và kéo dài sang đến giữa tháng tư, đó là thời điểm đẹp nhất của La Bình. Hàng nghìn mảnh ruộng cùng nở rộ hoa tạo nên một khung cảnh lộng lẫy. Hoa cải vàng thu hút không chỉ hàng ngàn những cánh bướm rực rỡ, những bầy ong mật, mà nó còn thu hút hàng nghìn khách du lịch đến từ khắp nơi về tham quan.


Những người nông dân quanh thôn Kim Kê đã phủ vàng rực những cánh đồng, những quả đồi rộng lớn trải dài tít tắp bằng hoa cải. Thậm chí đi hàng chục cây số, bạn vẫn bắt gặp những sóng vàng dập dìu. Và thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp những người bán vòng hoa cải nhỏ xinh bên đường

Chỉ cần 4-5 ngày từ Việt Nam, bạn sẽ được hòa mình vào trong miên man biển vàng của cánh đồng cải có thể nói là rộng và đẹp nhất thế giới.