Mountain View

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Hong Kong

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Hong Kong


Hong Kong là một trong những trung tâm kinh tế ấn tượng với nhiều du khách. Các tín đồ du lịch vẫn không ngừng tò mò và tìm cơ hội khám phá điểm đến nổi tiếng này. Chính sự dung hòa trong đối lập, đặc trưng nhưng pha trộn đã biến xứ Cảng thơm trở nên huyền ảo và đầy sức hút.


Nhắc đến Hong Kong, nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến một thành phố xô bồ, sầm uất. Tuy vậy bạn sẽ thật sự ngạc nhiên khi nơi đây vẫn giữ được môi trường thiên nhiên xanh tươi bởi 70% tổng diện tích là vùng nông thôn, rừng núi cùng những hòn đảo. Đỉnh núi Thái Bình (The Peak), Thiên Tân Đức Phật tại vịnh Ngong Ping, đảo Lantau, những tòa nhà chọc trời hay xe điện lên đỉnh cao nhất của Hong Kong là nơi bạn có thể quan sát và tận hưởng nét đẹp thiên nhiên của thành phố này.


Hong Kong ve may bay di hong kong cũng nổi tiếng là thành phố kinh tế năng động nhưng không khô khan, trái lại rất lãng mạn. Một lần ngắm bình minh ở South Lantau, trải nghiệm khung cảnh tráng lệ của vịnh Vitoria hay bến phà Star Ferry về đêm, bạn sẽ nhận ra nhiều điều thú vị tại thành phố Hương Cảng trứ danh.


Hong Kong sở hữu nhiều công trình hoành tráng mang tầm vóc quốc tế như Disneyland hay Sky 100, thế nhưng không ít du khách lại ấn tượng với những tòa nhà cũ xưa, các khu chung cư pha trộn đậm chất công nghiệp và đẹp quyến rũ ở nơi này.

Những tòa nhà cũ ở Mongkok, đền Man Mo linh thiêng, phố Temple… luôn được đông đảo tín đồ du lịch và các nhiếp ảnh gia yêu thích.


Bên cạnh nhà hàng khách sạn sang trọng, đồ ăn tại xứ Cảng thơm cũng khiến bạn mê mẩn bởi sự giao thao nhiều nền văn hóa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay đến Dai ly chinasouthern Airlines để được tu vấn và đặt cho mính tấm vé may bay giá rẻ nhất hành trình du lu lịch của bạn sẽ trở nên đơn giản và cực dễ dàng.