Mountain View

Núi Phú Sĩ đẹp hút hồn vào mùa hè

 Đến với núi Phú Sĩ một điểm đến chọn lựa đã từ lâu trở thành một Tấm hình đại diện thay mặt cho Japan. Nơi đây vào ngày hè, tuyết trên đỉnh tan khí hậu mát mẻ mang về cho hành khách những Trải Nghiệm vô cùng lôi cuốn.

>>>>Du lịch Phú Quốc Khám phá 5 làng chài đẹp nhất

Diện mạo khác của núi Phú Sĩ vào mùa hè

có lẽ rằng nhiều du khách đã thân quen với Bức Ảnh một núi Phú Sĩ có tuyết trắng phủ. Vào ngày hè, tuyết ở trên đỉnh sẽ tan hết, các ngọn núi hiện rõ trên bầu trời xanh biếc. Mùa hè đó chính là thời điểm núi Phú Sĩ đón các khách du lịch ưa mạo hiểm. Đây là lúc mà chính phủ Nhật Bản Open để cho quý khách rất có khả năng leo lên đỉnh núi và chiêm ngưỡng bình minh.



Hành trình leo núi Phú Sĩ xuất phát điểm từ trạm số 5. Các bạn sẽ leo từ chiều đến tối thì sẽ lên tới mức trạm số 8. Tại đây có một điểm lưu trú nhỏ tuổi làm cho quý khách leo núi ăn tối, chợp mắt một giấc ngủ ngắn cho tới khoảng chừng 1 tiếng  rồi nối tiếp tiếp nối cuộc hành trình cho kịp lên đỉnh vào lúc mặt trời mọc. Sau khi chinh phục đỉnh núi, mọi người mua vé máy bay đi Tokyo giá rẻ sẽ được tặng một cây gậy lưu niệm dứt hành trình. Ngắm mặt trời mọc từ đỉnh núi Phú Sĩ là Dùng thử du khách nên có một lần trong đời.

Ngắm Phú Sĩ từ hồ Kawaguchi

bao quanh núi Phú Sĩ có 5 Ao nước lướn gọi là Phú Sĩ ngũ biển. Kawaguchi là đầm nước rộng thứ nhì nhưng này lại là hồ nước bát ngát thứ nhì nhưng lại là chuôm có đường bao quanh dài nhất và đẹp tuyệt vời nhất. Vào ngày đông, việc thưởng ngoạn biển gần như là bất khả thi do thời tiết rất lạnh, cây trồng rung lá. Chính vì vậy mà người Nhật và du khách  ở khắp nơi tầm thường hay chọn mùa hè để có thể ghé thăm Kawaguchi.



xung quanh đại dương có khá nhiều viện kho lưu trữ bảo tàng, hotel, ăn uống và các công viên xanh rờn để chúng ta có thể thưởng ngoạn và hít thở không khí cực kì trong lành. Ghé thăm biển Kawaguchi trong tháng 8, tuy đây chính là thời điểm nóng ran ở nước Nhật mặc dù vậy ở biển lại lạnh ngắt, vì nhờ có địa hình đồi núi và khí hậu trong lành. Từ đại dương Kawaguchi, chúng ta có thể ngắm nhìn núi Phú Sĩ sừng sững, ngút tầm mắt. Ngoài biển Kawaguchi, bạn cũng ngắm được núi Phú Sĩ từ chùa Chuerito.


Trải nghiệm homestay ở làng Fujiyoshida



Fujiyoshida là 1 trong những trong số rất nhiều thành phố nhỏ nằm quanh vị trí núi Phú Sĩ. Các ngôi nhà tại đây đều hướng ra phía các ngọn núi. Với chi phí khoảng tầm 1 triệu đồng/người, chúng ta cũng có thể ở qua đêm tại nhà của người bản địa, Trải Nghiệm cuộc sống của họ Một trong những căn nhà theo cổ xưa. Mọi người đặt vé máy bay vietjet đi Sapporo giá rẻ sẽ nằm ngủ ở trên futon, nền chiếu tatami kiểu Nhật. Ngoài ra thì du khách còn được sử dụng nhà tắm dựa Theo phong cách xưa, lắng nghe chủ nhà kể về các câu chuyện đời thời. Sau thời điểm dạo chơi đại dương Kawaguchi, bạn chỉ việc đi 7 km là tới thành phố Fujiyoshida.