Mountain View

Những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng tại Trung Quốc

 Tết đoàn viên hay còn được gọi là tết Trung Thu là 1 trong những ngày lễ lớn đến với những người Trung Quốc. Cũng như Nước Nhà vào ngày nay người China cũng hào hứng đón năm mới với đèn hoa tỏa nắng rực rỡ và không thể thiếu thức bánh trung thu tròn vị được.

>>>>Có được mang chất lỏng trong hành lý ký gửi vietnam airline

Bánh trung thu Trung Quốc Daoxiangcun

Daoxiangcun là loại hàng đầu tiên của Suzhou Dao Xiang Cun - một trong những các đơn vị lâu lăm trong ngành bánh ngọt Trung Hoa, được thành lập năm 1773 tại Tô Châu.



Daoxiangcun là thức bánh trung thu China cao cấp được hưởng ứng mạnh nhất, và đó cũng được xem là đại diện của bánh trung thu truyền thống ngon nhất của Nước Trung Hoa. 

mọi người đặt vé máy bay đi bắc kinh rất có thể thử bánh trung tích lũy cẩm kiểu Bắc kinh với nguyên lệu được tinh lọc, vị giòn, bánh trung thu vị ngũ cốc té dưỡng hoặc là bánh trung thu nhân đậu đỏ hoa hồng cực kỳ ngon & đậm vị.

Bánh trung thu Hong Kong MX

Hong Kong MX Mooncakes được thành lập và đi vào hoạt động bởi Maxim Hong Kong. Đây chính là tập đoàn lớn ẩm thực & đồ uống lớn nhất tại Hong Kong. Thương hiệu này rất khét tiếng với bánh trung thu nhân hạt sen quà cùng hai lòng đỏ & bánh trung thu nhân hạt sen trắng.



Hong Kong MX cho ra các sản phẩm được nhìn nhận là một trong loại bánh trung thu ngon nhất Theo phong cách Quảng Đông. Bên cạnh những dòng bánh cổ điển thì vẫn có các hương vị mới được đột phá sáng tạo thường niên. 

Cũng nhờ có hương vị bình ổn và lạ mắt cùng theo với đó là sự đầu tư mạnh mẽ cho vỏ hộp, Hong Kong MX Mooncakes đã cam kết được vị thế của tôi cũng như là & tầm tác động ảnh hưởng của mình trong quy trình công nghiệp bánh keo không chỉ có tại Hong Kong mà còn trên khắp thế giới.

Bánh trung thu Ganso

Ganso Mooncake là một trong thương hiệu bánh trung thu China & nó có xuất xứ tại Đài Loan, chào làng từ thời điểm năm 1981. Có thể tại Nước Ta, cái thương hiệu này khá là xa lạ mặc dù thế đây cũng là phụ thân đẻ của món bánh trung trứng chảy ngàn lớp được nhiều khách du lịch mếm mộ trong thời điểm vừa mới đây.

Brand Name này còn có các loại bánh trung thu cấu kết giữa cổ xưa và phi truyền thống, kết hợp kỹ thuật phương Tây & các cách thức sên nhân của ăn uống phương Đông. Có thỉnh thoảng, cách thức đó còn được biến tấu thành nhiều dòng loại hàng độc đáo, độc đáo và khác biệt. Minh chứng lớn nhất cho thấy thêm nguyên tắc dặc biệt này là bánh trung Nước Trung Hoa ngàn lớp trứ danh.

Ganso Mooncake khét tiếng nhất với loại có nhân kem. Không chỉ có thế, thương hiệu này còn Theo thông tin được biết đến với khá nhiều loại bánh trung thu Nước Trung Hoa đáng thử khác như: bánh trung thu đậu đỏ; bánh trung thu nhân matcha; bánh trung thu sữa chua;.. Tên thương hiệu Ganso Mooncake còn từng được tôn lên là loại bánh trung thu đặc thù nhất. Săn vé máy bay đi thành đô giá rẻ khai phá món ăn lôi cuốn này.

Bánh trung thu Holiland

Holiland Mooncake ra đời năm 1992, nó được coi là đại diện của bánh trung thu Bắc Kinh và cũng là 1 trong những tên thương hiệu bánh trung thu ngon danh tiếng tại Trung Hoa. Không có gì quá lạ khi là Holiland Mooncke chiếm thị đa số trong thời gian ngày công nghiệp bánh trung thu Trung Hoa. 

nổi tiếng với cái giá cả chuẩn mức tốt trên mọi cơ sở, tôt của rất nhiều dòng bánh tại Holiland Mooncake cũng không ngoại lệ. Các vật liệu đều được lựa chọn chặt chẽ.

rất được yêu thích nhất ở các cửa hàng của Holiland Mooncake mùa trung thu đó thuộc dòng bánh ngũ vị hạt. Vỏ & nhân bánh được chế biến, kết hợp 1 cách tinh tế dể hương vị dừa quyện chặt trong cả hai, điều mà chưa phải hãng bánh nào cũng rất có thể làm được. Không chỉ có vậy, bạn có thể thử bánh nhân hoa hồng cổ đại, đó cũng là 1 loại bánh trung thu China khá nổi tiếng của Holiland Mooncake. 

Bánh trung thu Wing Wah

Wing Wah là Brand Name một chuỗi ẩm thực thuộc về của Wing Wah Food Manufactory Limited (榮華 食品 製造業 有限公司). Các đơn vị được thành lập vào khoảng thời gian 1950 tại Hồng Kông với mặt hàng thứ nhất là bánh trung thu.

Wing Wah lừng danh nhất với dòng bánh trung thu Nước Trung Hoa, nhân hạt sen trắng. Đây cũng là hàng hóa thứ nhất của tên thương hiệu này, nó ra mắt vào khoảng thời gian 1960, cho đến bây giờ nó vẫn được lòng các khách khứa săn vé máy bay đi trùng khánh giá rẻ bởi mùi vị thơm ngon khó cưỡng của bản thân.

xem qua chỉ đơn giản là bánh trung thu nhân hạt sen trắng với lòng đỏ đôi, tuy vậy gia vị, hương liệu được thêm như nào, phương thức làm bánh ra sao để có thể đến tận Ngày nay người ta vẫn mê mẩn dòng bánh cổ xưa này thì chẳng ai biết.