Mountain View

Điểm danh những bãi tắm tuyệt đẹp ở Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Nhu cầu du lịch Nha Trang với vé máy bay nha trang vietjet vào mỗi mùa hè thường tăng cao bởi đây là thời điểm rất tuyệt vời cho du khách khám phá những bãi biển, hòa mình vào những dòng nước trong xanh, tận hưởng khí trời và khí biển nhiều hơn. Dưới đây là tổng hợp những bãi biển đẹp ở nha Trang mà bạn không thể bỏ qua.

1. Biển Nha Trang

Chiều dài bờ biển khoảng 7km mở ra một quang cảnh biển rộng lớn hút tầm mắt (Ảnh ST)

Với lợi thế là một bãi biển nằm giáp với thành phố, giao thông thuận tiện nên biển Nha Trang được rất nhiều người yêu thích không chỉ cư dân mà còn bao gốm du khách trong và ngoài nước. Biển Nha Trang với chiều dài hơn 7km  đem đến cho bạn một không gian bao la rộng lớn. Vào mỗi buổi sáng hay chiều, người dân nô nức kéo nhau ra biển, bạn có thể thong dong dạo chơi ngắm bình minh hay hoàng hôn tại nơi này đều rất ấn tượng. Tiếng sóng xô bờ, người người nằm trải dài bãi biển để tắm nắng. Biển Nha Trang được thiên nhiên ban tặng với địa hình đẹp bắt mắt. Nhiều hoạt động diễ ra tại bãi biển này mà bạn có thể tham khảo như: lướt ván trên mặt biển, chạy cano...những trò chơi mạo hiểm khác nhưng rất an toàn luôn có người trông coi và hướng dẫn. Chắc chắn trải nghiệm trên bãi biển này sẽ đem lại cho bạn rất nhiều điều lý thú.

2. Biển Dốc Lết hoang sơ

Một điểm đến thu hút nhiều khách du lịch đặt chân tới (Ảnh ST)

Dốc lết cũng là một điểm dừng chân khá thú vị và tuyệt vời. Vói chiều dài bãi biển khoảng 2,5km, dốc Lết được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ với hàng dương xanh ngát và rừng phi lao, bãi cát trắng mịn và nước biển trong veo có thể nhìn xuyên qua đáy.

Nhiều gia đình có con nhỏ luôn lựa chọn dốc lết là điểm đến an toàn bởi nơi đây là bãi biển được xem là cạn nhất , sóng biển có nhưng không dào dào và ồ ạt , trẻ con có thể thỏa thích chơi đùa mà không hề lo sợ. Đến với dốc Lết bạn cũng có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị, những trò chơi mạo hiểm và đặc biệt là thưởng thức những món hải sản hấp dẫn với tôm, cua ghẹ...

3. Đại Lãnh

Khung cảnh ngay dưới chân hải đăng Hải Lãnh (Ảnh: ST)

Đại Lãnh mới được khai thác vài năm nay tuy nhiên đã có sức hút cức kỳ thú vị tại nơi này, và được nhiều du khách đánh giá cao. Mũi Đại Lãnh nằm giữa ranh giới Phú Yên và Khánh Hòa, cách thành phố biển Nha Trang khoảng 80km và cách thị xã Tuy Hòa khoảng 30km.

Mỗi buổi sáng trên biển là những trải nghiệm rất tuyệt vời với không khí tấp nập thuyền bè qua lại, và hình ảnh mặt trời nhô lên chiếu những tia nắng bình minh trên biển thật tuyệt vời, một bức tranh phong cảnh hữu tính mà bạn khó lòng bắt gặp nếu không đến Đại Lãnh.

Với dòng nước ngọt từ chân núi chảy ra hòa với dòng nước biển trong vắt, dải cát trắng tinh, bờ biển có dốc thoải lớn, bơi xa bờ nhưng vẫn có thể yên tâm, nghe tiếng sóng rì rào và tiếng gió thổi vi vu qua những rừng phi lao, nơi đây mới xuất hiện thêm nhiều những khu cắm trại, ngủ ở lều trại ngay trên bãi biển để du khách tận hưởng trọn vẹn nhất.

Xem thêm: Mua vé máy bay khuyến mãi đi Đài loan giá rẻ trong hè này

4. Bãi Hòn Chồng

Khu vực này là một bãi đá được xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên (Ảnh ST)

Hòn Chồng là một bãi biển hoang sơ, chưa bị tác động nhiều bởi bàn tay con người và cũng gắn liền với nhiều sự tích rất thú vị, đến đây bạn sẽ thấy nhiều khối đá lớn nhỏ với tầng tầng lớp lớp xếp chồng lên nhau, hình thù khá kỳ lạ, có sự chênh vênh không vững chãi, mặc cho sóng vỗ mạnh đến đâu vẫn sừng sững hiên ngang suốt bao năm tháng như một sự sắp đặt bất ngờ mà tạo hóa tặng cho nơi này vậy. Từ Hòn Chồng, bạn có thể thấy rất nhiều hòn đảo ở phía xa xa như Hòn Tre, Hòn Một,…Khi đến Hòn Chồng, hẳn bạn sẽ thích thú nhìn những ngư dân với những chiếc thuyền cây đang dập dềnh phía xa xa. Ngoài ra, phóng tầm mắt ra xa hơn nữa là ngọn núi Cô Tiên xinh đẹp, thành bờ kè với thâm niên nhiều năm tuổi để chắn sóng.

5. Bãi Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm nhìn từ trên cao (Ảnh: ST)

Hòn Tằm là nới được biết đến là bãi biển đẹp và năm nào cũng được tạp chí bình chọn là một trong số 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Khám phá hòn Tằm, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh hoang sơ, là một vùng biển xung quanh đầy nắng và gió. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thanh bình của sóng yên biển lặng, có nước biển xanh ngắt và bãi cát trắng mịn màng với bờ biển dài hơn 1km. Là địa điểm tuyệt vời để các gia đình đưa con nhỏ đến chơi và khám phá.

Bãi tằm rất thích hợp với nhiều hoạt động và trò chơi hấp dẫn như: bóng chuyền bãi biển, flyboard (ván bay), mò ngọc trai, đi bộ dưới nước, moto nước, tàu chuối, dù kéo, sân goal mini miễn phí hay lặn mũ ngắm san hô tuyệt đẹp. Ngoài ra bãi tằm còn là một trong nhũng địa điểm hợp lý cho những tín đồ check-in cho những bức ảnh xinh lung linh, đẹp chất ngất bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và các khu resort với chất lượng 5 sao.

Đến với nha trang ngoài những bãi biển đẹp trên thì còn vô vàn những điều thú vị khác. Hãy tham quan và trải nghiệm thật nhiều tại bãi biển này để có những điều tuyệt vời trong mùa hè này.

Xem thêm: Nếu bạn chưa có vé máy bay đi Nha Trang thì hãy tham khảo ngay thủ tục hoàn đổi vé máy aby tại đây http://vietjetair-hanoi.com/thu-tuc-hoan-doi-ve-may-bay-hang-vietjet-air/