Mountain View

Gợi ý các homestay cho bạn sống ảo tại TPHCM

Nếu như khách hàng có dịp đến TPHCM, mọi người cũng nên một lần ghé thăm những homestay được thiết kế đẹp tươi với các góc check in lên hình cực kì lấp lánh.
>>>>Những thành phố quyến rũ nhất Việt Nam bạn nên ghé

My Homies in

nằm ở ngay giữa trung tâm thị trấn, My Homies in chính là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch du lịch hay phải đi công tác làm việc thời gian ngắn. Nơi đây cũng là ngôi nhà cho tất cả những người muốn tìm kiếm chiến lực cùng nguồn cảm giác mới cho khả năng.

My Homies in gồm có phòng đôi và phòng dorm (16 giường). Mỗi khu vực được thiết kế theo nhiều phong cách không giống nhau, phụ vụ check-in, sống ảo của khách lưu trú.
Địa chỉ: Đường HBT Hai bà Trưng, quận 1

Giá: 150.000-500.000 đồng/phòng/đêm

Nấp TP HCM

Nấp HCM là một địa danh trú ẩn bình an dành cho hành khách đặt vé máy bay vietjet đi đà lạt đến Hồ Chí Minh. Nơi đây nằm ở trung tâm thành phố náo nhiệt. Homestay được làm khoảng không êm ấm, gồm có quán cafe ở tầng trệt dưới & điểm lưu trú qua đêm tách biệt ở bên trên.

ở đây, bạn cũng có thể lựa chọn phòng riêng hoặc là phòng ký túc xá 8 giường. Mỗ phòng đều phải có điều hòa, tủ chứa đồ và các thuận lợi cần thiết khác. Khi đặt phòng tại Nấp, du khách sẽ tiến hành tặng một món nước chào mừng và bữa điểm tâm.
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1 & Thủ Khoa Huân, quận 1

Giá: 245.000-950.000 đồng/phòng/đêm

The Common Room Project

The Common Room Project là việc chọn lựa của rất nhiều khách du lịch vì khoảng trống thoáng mát, bát ngát & tràn ngập cây cỏ. Điểm lưu trú này hứa hẹn đưa đến cho bạn bầu không khí trong lành hiếm có giữa lòng thành phố tấp nập.

ngoài những phòng ngủ, homestay còn họa tiết thiết kế địa điểm bình thường cho du khách săn vé máy bay phú quốc Hồ Chí Minh thư giãn và giải trí như vườn nướng BBQ, sân thượng để uống cà phê, chiêm ngưỡng cảnh vật...

Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, quận 5

Giá: 200.000-600.000 đồng/phòng/đêm