Mountain View

Gợi ý các địa chỉ thưởng thức hải sản hút khách ở Phú Quốc

Quần đảo ngọc ghi điểm trong lòng quang khách vì có các món bánh keo tươi ngon, giá cả thì phải chăng. Cùng theo dõi ngay bài viết tiếp sau đây về những địa chỉ thưởng thức hải sản bán rất chạy tại Phú Quốc.
>>>>Top 7 bãi biển đẹp nhất Việt Nam bạn nên ghé

Xin chào Restaurant lừng danh với khoảng trống nhà hàng ăn uống sang trọng, đây cũng là địa điểm lý tưởng để có thể mọi người  ngắm hoàng hôn. Khi tới đây quang khách vừa chiêm ngưỡng cổ xưa ba miền, đặc sản đảo ngọc, lại còn cùng bạn bè trò chuyện chiêm ngưỡng cảnh đại dương.

Dùng thử chiêm ngưỡng và thưởng thức nông sản & chiêm ngưỡng mặt trời lặn ở trên biển khơi đó chính là điểm cộng của nhà hàng. Giá thành tại chỗ này được công khai nên bạn  không nên băn khoăn lo lắng quá vì điều đó. Xin Chào còn phục vụ đồ uống để cho tân khách tráng miệng dưới bữa ăn.

Búp Restaurant là một trong địa chỉ chiêm ngưỡng và thưởng thức bánh keo tươi ngon được không ít tân khách bình chọn khá là cao. Quán với khoảng không rộng rãi, cân xứng cho các nhóm khách du lich đặt vé máy bay đi cần thơ giá rẻ đến Phú Quốc đi đông người. Thực đơn tại dây khá là đa chủng loại với những món như thể cá nướng muối ớt, mực trứng chiên nước mắm, cơm chiên ghẹ… có mực giá giao động khoảng chừng 50.000-200.000 đồng.

ẩm thực ăn uống ra khơi đó chính là sự lựa chon hàng đầu của nhiều du khách khi. Nơi đây chuyên giao hàng các món thức ăn với cái giá từ 60.000-120.000 đồng/đĩa. Khoảng không quán khá bao la nên chúng ta có thể thoải mái đi theo nhóm đông người.

buôn bản chài Hàm Ninh đã từ rất lâu được nhiều người biết đến với đặc sản ghẹ nhỏ tuổi nhưng chắc thịt là chỗ lừng danh & tập kết khá là nhiều ăn uống, nhà hàng quán ăn thủy sản tươi ngon với mức giá hài hòa và hợp lý tại Phú QUốc. Nơi đây, thức ăn bắt trực tiếp từ cảng, tiếp nối thì đươc chế biến dựa theo nhu cầu của khách khứa nên bảo đảm được có độ bền cao. Không dừng lại ở đó thì chiêm ngưỡng và thưởng thức nông sản, mọi người  rất có thể tìm hiểu và khám phá xã chài vì nơi đây còn giữ được nhiều nét nguyên sơ, hùng vĩ.

không chỉ điểm đến bước chân đi dạo phống mà chợ đêm Phú Quốc còn đó chính là thiên đàng nhà hàng siêu thị với các món nông sản tươi ngon được cực kỳ nhiều khách du lịch lựa cọn. Du khách săn combo đi phú quốc 3 ngày 2 đêm rất có khả năng chiêm ngưỡng đủ loại houwng vị hồ cả từ tôm biển, các loại cá, mực tươi đến các loại ốc ngao, nhum biển… Ngoài thực phẩm, đến đây, bạn có thể nếm thử các món nướng lôi kéo như bánh mì nướng bơ, nem nướng, thịt nướng... &Amp; tráng miệng với kem dừa hay các loại trái cây. Mọi người nên mặc cả trước để ngăn cản bị chém chặt.