Mountain View

Khám phá loạt các món ăn đặc sản hút khách ở Nha Trang

Trong chuyến đi tìm hiểu và khám phá Nha Trang, nhà hàng ăn uống miền hồ này đó chính là điểm sáng sủa bạn không có khả năng bỏ lỡ. Các món ngon, lạ với hương vị đặc trưng riêng là nơi mà quý khách nhớ về các món ăn đặc sản nổi tiếng tại nơi đây.
>>>>Làm thủ tục xin visa đi Nhật Bản mất bao lâu
Nha Trang, Khánh Hòa không chỉ là thiên đường hồ vừa lòng đa dạng với nhu cầu vui chơi và giải trí của quý khách, thế giới nhà hàng ăn uống tại đây còn quy tụ một loạt các món ăn trứ danh, khéo chiều lòng nhiều khách du lịch.

Nem Ninh Hòa


Nem Ninh Hòa là đồ ăn đặc sản đầu tiên bất cứ ai đến Nha Trang lần trước tiên cũng nên thử và mua để làm quà tặng, 2 loại nem Ninh Hòa xoàng xĩnh được thưởng thức kinh khủng nhất đó là nem chua và nem nướng. Công thức chế biến riêng và mùi vị đặc thù khó có khả năng tìm thấy ở chỗ khác chính là nguyên do món nem này nổi danh.
một số ít địa chỉ nổi tiếng:

Nem nướng Vũ Thành An - Lê Lợi

Nem nướng Đặng Văn Quyên - Lãng Ông

Nem nướng Cô Hai - HBT Hai bà Trưng

Nem nướng Cô Hoa - Trần Quý Cáp

Bún cá sứa - bún sứa Nha Trang


Bún sứa là một món ăn tiếp theo trong danh sách các món ăn ngon các bạn đặt vé máy bay đi huế giá rẻ đến Nha Trang khó có thể bỏ dở. Với nước dùng ngọt từ cá, sứa tươi và các topping nông sản ăn kèm, món bún sứa mang đậm hương vị hồ cả sẽ đưa đến cho mọi người một Dùng thử siêu thị thật là đồng tình.
một số địa chỉ nổi tiếng:

Vạn Thắng Quán Nguyên Loan - Ngô Gia Tự

Bún sứa Dốc Lếch - té tư Yersin - Bà Triệu

Quán Năm Beo - Chợ Đầm, Phan Bội Châu

Bún cá sứa - Nguyễn Thái Học

Bánh canh Nha Trang


chỉ với công thức chế biến đơn giản, món bánh canh thân quen của dải đất khu vực miền trung lại mang mùi vị thơm ngon, đậm đà theo chất riêng tại Nha trang. Sự thu hút riêng đó đến từ các món cá dầm ăn kèm hay là chả cá mùi vị đặc trưng, cùng lòng, chả hấp, trứng cút….
1 số địa chỉ nổi tiếng:

Bánh canh Bà Thừa - Yersin

Quán bánh canh cô Hà - Phan Chu Trinh

Bánh canh té 3 thống nhất - Bà Triệu

Quán bánh canh cua biển Phương Hạnh - Hoàng Hoa Thám

Bánh xèo mực Nha Trang


Món bánh xèo ở vùng hồ Nha Trang có phần nhân đầy ắp mực, tôm và trứng. Bánh tiến thưởng ươm giòn rụm cộng hưởng chung với nước chấm ngon ngọt hấp dẫn kích thích vị giác người ăn ngay từ miếng căn trước tiên.
1 số ít địa chỉ nổi tiếng:

Bánh xèo chảo - Tô Hiến Thành

Bánh xèo cô Tám - Tháp Bà

Bánh xèo - Ngô Đức Kế

Bánh xèo chảo mực tôm - Hoàng Diệu

nông sản Nha Trang


điển hình nổi bật nhất thiên đường ăn uống Nha Trang là đa dạng các đồ ăn được gia công từ thức ăn. Để có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức thức ăn giá cả hợp lý với cao cấp tươi ngon, du khách đặt vé máy bay vietjet đi nha trang rất có khả năng dữ thế chủ động hướng đến trước những nhà hàng quán ăn đi đầu, nổi tiếng, được cư dân bản địa yêu thích.
một số ít địa chỉ nổi tiếng:

thủy sản Nina - Ngô Sỹ Liên

bánh keo nhỏ xíu Tân - Phạm Văn Đồng, Lương Sơn

Quán nông sản Bến Cảng - Nguyễn Văn Linh, Phước Đồng

Quán thủy sản Long Vũ - Tháp Bà, Vĩnh Thọ