Mountain View

Những homestay độc đáo hút khách tại Phú Yên

Du lịch đến thăm Phú Yên chúng ta có thể thử lưu trú tại những homestay được thiết kế độc đáo, trang trí cực kỳ tỉ mỉ & chiếm dụng rất nhiều góc lên hình cực kỳ lấp lánh lung linh đặc biệt lại ở vị trí chính giữa. Vì vậy mà những địa điểm lưu trú này được rất nhiều quý khách lựa chọn.
Với vử đẹp nguyên sơ & yên bình của xứ hoa quà trên cỏ xanh, Phú Yên lừng danh là 1 trong điểm đến chọn lựa được rất nhiều quý khách chọn lựa cho chuyến du lịch cùng hạnh phúc gia đình & bạn bè. Đến đây, du khách sẽ tiến hành chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp long lanh của đại dương xanh, nắng tiến thưởng, không gian trong lành.

The Local House

Nằm vị trí trung tâm thị trấn Tuy Hòa, chỉ cách sân bay khoảng tầm 19 km, The Local Housen đó chính là homestay được gia công với khoảng không xanh mát cho phép quý khách đặt vé máy bay đi quy nhơn bamboo rất có thể tận thừa hưởng 1 kỳ nghỉ an ninh giữa thiên nhiên an lành.

Địa diểm lưu trú này còn có một tiệm cafe nhỏ tuổi, khu vườn cùng sân hiên để cho du khách có khả năng thư giãn vào dịp vào cuối tuần. Mỗi phòng ngủ đáp ứng hoàn toản các thuận lợi, có view hướng ra sân vườn.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Công Trứ, đô thị Tuy Hòa

Giá: Từ 80.000-400.000 đồng/phòng/đêm

Sam Stay

Chỉ cách sân bay Tuy Hòa khoảng tầm 20km & 100m là đến đại dương, Sam Stay chính là điểm đến chọn lựa du lịch yêu quý của nhiều khách vì có tương đối nhiều góc sống ảo cực kì lấp lánh.

Homestay này được làm gồm các phòng dorm, phòng đôi… & khuôn viên nhiều cây cỏ phục vụ du khách thư giãn, nghỉ ngơi. Tổng thể toàn bộ phòng ngủ đều phải sở hữu sân hiên nhìn ra phía bên ngoài vườn.

Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, thành phố Tuy Hòa

Giá: Từ 100.000-300.000 đồng/phòng/đêm

Trại Hoa quà

Chỉ cách trung tâm thị trấn Tuy Hòa khoảng tầm 3km, Trại Hoa tiến thưởng được gia công với không ít loại phòng không giống nhau từ phòng đôi cho tới các phòng lớn giành cho nhóm nhiều người. Khoảng trống ở đây yên tĩnh với nhiều cây cối. Đặt vé máy bay đi phú yên vietjet air khai phá những điều thú vị bán chạy này.
không dừng lại ở đó, homestay còn gây dựng thêm vườn rau, sân tiệc BBQ, bar... Để quý khách có tương đối nhiều Trải Nghiệm & tận hưởng những ngày thong thả, trốn xa khói bụi đô thị.

Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, thị trấn Tuy Hòa

Giá: 300.000-750.000 đồng/phòng/đêm

July's homestay

nằm ngay ngay trọng tâm của thành phố Tuy Hòa và chỉ cách g axe lửa khoảng chừng 3km & sân bay là 6km, July’s homestay là ngôi nhà bé dại cạnh bờ biển. Đặt chân dến đây, hành khách có thể đi bộ bên bờ biển đón bình minh vào mỗi buổi sáng.

Nhà có 3 phòng, gồm có phòng 4 người, phòng 2 người và phòng dorm 8 người. Mỗi phòng thì đều phải sở hữu Tolet riêng với đầy thuận tiện. Bên cạnh đó thì quý khách còn có thể sử dụng bếp, phòng sách, phòng tiếp khách được bày diễn trang trí theo cách vintage.
>>>>Những thứ bị cấm mang lên máy bay có thể bạn chưa biết
Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, đô thị Tuy Hòa

Giá: 120.000-500.000 đồng/phòng/đêm