Mountain View

Ghé Hải Phòng xem ngay list 10 món ăn ngon này

Ngoài các đồ ăn tạo nên sự thương hiệu của thành phố cảng như là bánh mì cay, bánh đa cua, dừa dầm… 1 số gợi ý tiếp sau đây sẽ giúp cho lịch trình foodtour của khách du lich có thể trở nên vừa đủ hơn rất là nhiều.
Bánh đa bò nhừ Hai Bà Trưng: nhiên liệu để có thể dùng trong món ăn này đó chính là bánh đa trứng, liên minh với thịt bò nhừ, gần giòn và được chan cùng theo với nước sử dụng ngọt thanh. Mỗi bát tại đây có mức giá từ 30.000 – 40.000 đồng, phù hợp để có thể bạn chiêm ngưỡng vào buổi sáng. Không dừng lại ở đó thì những địa chỉ như thể gõ Đồng Tâm, quán Thiên Long, đường Cát Dài... Cũng đã được nhiều du khách  tìm về chiêm ngưỡng và thưởng thức.
Bún cá Cô Hường: Bún cá là một đồ ăn mà bạn khó có khả năng bỏ qua khi săn vé máy bay đi vân đồn đến TP Hải Phòng. Ngoài thưởng thức tại những địa chỉ danh tiếng như là Thắng Tồ, Lê Lợi thì thực khách còn rất có thể tìm về quán đa số chúng ta các bạn địa ghé đến trên tuyến đường Nguyễn Công Trứ. Sức lôi cuốn của bát bún ở hương vị chua ngọt từ nước tin dùng, các nguyên liệu đi kèm đầy đặn như bóng cá, chả lá lốt, chả cá...
Bánh đúc tàu Miếu Hai Xã: Khi nhắc tới bánh đúc tàu, đa số chúng ta sẽ nghĩ ngay đến địa chỉ danh tiếng nằm ở trên phố 2 Bà Trưng. Mặc dù vậy nếu như bạn không hề mong muốn xếp hàng dài chờ chiêm ngưỡng và thưởng thức xe bánh đúc tại miếu Hai xóm chính là địa chỉ nhắc nhở dành riêng cho khách du lich  đến TP Hải Phòng. Quán mở từ 15h30 cho tới lúc hết hàng, giá 15.000 đồng/bát.
Cháo Khoái Dư Hàng Kênh: Đến Hải Phòng mà không chiêm ngưỡng món cháo khoái đặc sản nổi tiếng sẽ là thiếu sót lớn. Món ăn đó chính là sự hòa quyện giữa vị ngọt của nước xương ninh, thơm béo của hành & đỗ xanh. Bên cạnh đó, cháo sườn quẩy ở chỗ này cũng đã được không ít người chọn lựa. Quán này mở cửa từ 14h-18h, giá giao động khoảng chừng 10.000-15.000 đồng/bát. 
Bún mọc sườn Bà Nguyệt: thêm 1 địa chỉ siêu thị không hẳn khách du lịch nào thì cũng biết tại Hải Phòng Đất Cảng đó chính là quán bún nằm ngay ngõ Miến Hai thôn. Quán này chỉ mở vào buổi sáng, mỗi bát gồm có phần thịt sườn hầm nhừ mềm, chả cá, mọc, dọc mùng… với giá từ 30.000 đồng. Dẫu thế, không gian tại quán khá bé dại bởi Nằm ở phía trong ngõ hẹp, nhóm đông người cần Để ý đến trước khi sắp tới đây. 
Chè matcha, khoai dẻo cổng chợ Hòa Bình: Hải Phòng nổi tiếng với thiên đường món ăn vặt đa dạng, trong số ấy khó rất có khả năng quên nhắc đến các món chè. Mỗi món ở chỗ này đều đồng giá là 10.000 đồng/ cốc, được mếm mộ bởi vị ngọt thanh, thơm phức từ trà xanh và cốt dừa. Săn vé máy bay đi Hải Phòng  giá rẻ khám phá đồ ăn lôi cuốn này.
Cháo lòng, lòng dồi nóng ngõ Đồng Tâm: Buổi chiều nạp năng lượng với bát cháo ấm nóng trở thành một gợi nhắc tuyệt hảo dành riêng cho các bạn. Ngoài món cháo lòng là best seller tại chỗ này thì mọi người  rất có thể thử thưởng thức 2 đồ ăn ngon không hề thua kém như là dồi nóng, tiết luộc... Giá từ 20.000-30.000 đồng/phần.
Nem chua Bà Cu: nằm ở ngã tư Tôn Thất Thuyết- Phan Bội Châu, tại đây chỉ bán duy nhất một món là nem chua nước. Mỗi bát bao gồm 2 chiếc nem chua cắt vát giòn sật, chan nước chấm có vị ngọt vừa miệng & ăn kèm với rau sống, ớt xay. Quán mở từ 9h-18h, giá mỗi bát xấp xỉ từ 20.000-30.000 đồng. 
Nộm thập cẩm đầu ngõ Trương Hán Siêu: Một địa chỉ dành riêng cho các tín đồ ăn vặt phải nói đến đó chính là quán nộm đông khách đầu ngõ Trương Hán Siêu. Với những ai lần đầu chiêm ngưỡng thì đều sẽ ảnh hưởng choáng ngợp bởi bát nộm đầy đặn, ngập tràn nhiên liệu như là bì bò, gan, phồng tôm… khoảng trống quán hẹp, thích hợp để sở hữ mang theo. 
Ốc Thương: Ngoài ghé quán ốc Thủy Dương nức tiếng, bạn nên thử tìm tới quán yêu mến trên tuyến đường Lê Lợi để chiêm ngưỡng và thưởng thức thực đơn ốc nhiều chủng loại không kém phần trọng thể. Một số ít món được đa số chúng ta đặt vé máy bay vietjet air gợi nhắc nên thử lúc tới quán chính là ốc mít xào, ốc hương xào với trứng muối, trứng cút lộn… Ốc tại đây được đánh giá tôt đồng đều, giá hợp lý chỉ còn 30.000 đồng/món.