Mountain View

Các hòn đảo có tên gọi “củ quả” ở Miền Nam

Các hòn Khoai, hòn Thơm, hòn Nghệ đều là các hòn đảo du lịch nổi tiếng ở miền nam bộ, lôi cuốn quý khách tìm hiểu và khám phá những nét đẹp nguyên sơ đầy thơ mộng.
>>>>Có được phép mang rượu lên máy bay không

Hòn Thơm (Phú Quốc, Kiên Giang)

Thuộc hòn đảo An Thới hướng phía bắc của Phú Quốc, Hòn Thơm là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của đảo Ngọc. Ghi dấu trong trái tim du khách với Hình ảnh với các hàng xanh in bóng trên bãi cát trắng mịn trải dài, uốn mình ôm ấp lấy mặt đại dương xanh ngắm, quần đảo sở hữu vẻ đẹp cuốn hút chẳng khác nào Maldives.

Các trải nghiệm: Đến với Hòn Thơm, quý khách check in & tắm tại bãi tắm biển đẹp nức danh đảo ngọc như: bãi Nam, bãi Chướng, bãi Chào… lặn ngắm san hô, chơi những môn thể thao mạo hiểm dưới nước, chinh phục các phục các dốc đá ngoài ghềnh, tìm hiểu và khám phá môi trường sống đơn giản và giản dị của dân cư trên đảo, câu cá, câu mực…
chuyển dịch đến đảo: để có thể đến đây, hành khách rất có khả năng lựa chọn đi taxi hoặc xe du lịch tới bến cảng đại dương An Thới và đi đò ra đảo mất khoảng chừng 30 phút. Ngoài ra, mọi người đặt vé máy đi côn đảo giá rẻ đến Phú Quốc rất có thể chọn du lịch Hòn thơm bằng Cáp Treo.

Hòn Dừa (Phú Quốc, Kiên Giang)

Đảo Hòn Dừa thuộc buôn bản Hòn Thơm & nằm ở trong vịnh xứ chùa vàng. Nơi đây với nét đẹp quá đổi hoang sơ & trong trẻo, chưa tồn tại sự ảnh hưởng tác động của thương mại hóa. Trên đảo không còn các resort, khách sạn, nhà cao tầng… thay vào đó là dư vị mà hành khách nhớ về Hòn Dừa là những hàng dừa xanh bên bãi tắm biển, làn nước trong vắt nhìn thấu đáy và bờ cát trắng trải dài.
Cảc trải nghiệm: Ngoài ngắm cảnh đẹp như thể tranh của hòn đảo, du khách  có thể dạo chơi di tích lịch sử đền thờ cổ kính. Đảo Hòn Dừa cũng chiếm dụng những rạn san hô đẹp long lanh đem tới các Trải Nghiệm cực kỳ hấp dẫn giành cho du khách thương mến biển.

Hòn Khoai (Cà Mau)

là một trong quần đảo đẹp nhất của miền cực nam tổ quốc, Hòn Khoai chiếm dụng một cái đẹp hoang sơ cùng với đó là bầu không khí trong lành. Nơi đây cực thích hợp cho các quý khách yêu thiên nhiên tự nhiên và mong muốn tìm đến nơi yên bình, nghỉ dưỡng xua tan những ngày stress.
cùng theo với đó, nét đẹp hoang sơ của rừng cây nguyên sinh, biển xanh ngắt kế bên là đảo đá và những ngọn đồi cao nhòng tầm mắt cũng chính là những điều mới mẻ, hút hành khách tìm hiểu và khám phá.

Các trải nghiệm: Đến đây các bạn  sẽ được tìm hiểu và khám phá hệ động thực vật cực kì đa dạng và phong phú từ trên rừng xuống hồ. Suối Giáng Tiên, ngọn hải đăng 100 năm tuổi, tắm ở 2 bờ biển nổi tiếng, trong những số ấy bãi bé dại ở phía đông nam với loạt hòn đá sỏi khác biệt trông giống như những quả trứng mập mạp.

Hòn Nghệ (Kiên Giang)

Đỏa Hòn Nghê thuộc xã Hòn Nghê, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang và đã được chia thành từ đá sa thạch xen kẽ với đá vôi Karrst.
che phủ bởi một màu xanh cây xanh, bãi cát trắng dài & làn nước trong như vắt, Hòn Nghệ an ninh & mộc mạc cực kỳ thích hợp riêng với các Fan Hâm mộ yêu tích du lịch Dùng thử & khám phá thiên nhiên.
>>>>Kinh nghiệm mua combo nghỉ dưỡng giá tốt phú quốc

Các trải nghiệm: du khách  sẽ có thể dễ chịu Dùng thử những bãi tắm không còn rác, nước biển thì trong vắt trên dảo, chiêm ngưỡng bình mình và hoàng hôn an ninh, ghé đến núi Lầu Chuông để cho ngắm nhìn bức tượng phật Bà to con, chinh phục hệ thống hang động hư hang Kim Cương, hang Phật cô đơn, hang Vua Gia Long, câu hải sản…
Di chuyển ra đảo: địa điểm bến tàu để cho mọi người bắt đầu khởi hành ra đảo là đối diện với TTTM đô thị Ba Hòn (huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang). Từng ngày chỉ có 2 chuyến tàu bao gồm 1 lượt vào đất liền và một lượt ra đảo Hòn Nghệ.