Mountain View

Homestay đẹp xốn xang trong lòng du khách khi đến Nha Trang

Đến nha Trang bạn hoàn toàn bị choáng ngợp bởi những khách sạn, resort cao ngất, nơi đây chỉ giành cho những người "có tiền". Còn bạn thì sao? Bạn sẽ ở đâu trong dịp nghỉ hè như theesnafy khi đến với Nha Trang, hãy cùng Đại lý vé máy bay jestar khám phá những homestay tuyệt vời tại Nha Trang với những điểm sống ảo cực chất nhé.

homestay-nha-trang-ivivu-2

Chỉ nằm cách biển khoảng 200m, S:House mang một phong cách rất tây, đơn giản mà gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa nơi này còn có đầy đủ tiên nghi, xứng đáng là một trong những nơi nghỉ ngơi yêu thích của giới trẻ.

homestay-nha-trang-ivivu-6

Vẻ đẹp của Homestay được thể hiện ngay chính cái tên của nó. Theo như chủ sở hữu ngôi nhà này giải thích thì chữ S trong tên có rất nhiều nghĩa như: Sun, Sea, Simple và Smile nữa. Thật thú vị phải không, Một homsaty gần biển, hướng ánh nắng mặt trời, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu và chắc chắn sẽ đem lại tiếng cười nữa. Homestay thật tuyệt vời với đầy đủ tiêu chí cho các bạn lựa chọn.

homestay-nha-trang-ivivu-5

Homesaty S:House có tất cả 6 phòng, mỗi phòng có 2 chiếc giường đôi, cặp loa máy tính, kẹ sách và một chiếc bàn làm việc ...Chỉ cần một chi tiết nhỏ cùng rất gần gũi và thân thuộc với tất cả mọi người như những chậu hoa nhỏ xinh xinh và nhiều vật dụng khác nữa. Mở cửa sổ ra. bạn sẽ được hòa mình vao thiên nhiên mát lành với tiếng chim hót đậu trên những cành cây cao.

Nếu bạn chưa có giá vé máy bay đi Nha Trang khứ hồi thì đừng quên đặt ngay và luôn nhé.

Ảnh:@helice.ng

Đi du lịch mà được nghỉ dưỡng tại những nơi được hòa vào với thiên nhiên thì thật là thú vị. Với khung cảnh gần gũi thân thuộc như ở nhà chắc hẳn đây sẽ là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trong ký nghỉ khi đến với Nha Trang.

Ảnh:@tiny.pretty

Bên trong phòng là vậy. Bước ra ngoài là khoảng sân xinh xắn bạn có thể vui chơi sống ảo với bạn bè, đặc biệt view ảnh lên sẽ làm bạn vô cùng thích thú với địa điểm này. Những chi tiết nhỏ như chiếc bàn trà nhỏ xinh, chiếc đu quay trong khu vườn hoa hay kể cả là những viên đá lát hoa cũng tạo nguồn cảm hứng chụp hình thú vị cho giới trẻ.

homestay-nha-trang-ivivu-4

Địa điểm nghỉ dưỡng S:House đnag được rất nhiều người yêu thích bởi vậy nếu có ý định trú tại đây, bạn hay nhanh tay đặt phòng sớm để giữ chỗ cho mình và bạn bè, người thương nhé.

Dưới đây là một số thông tin hữu ích cho bạn trẻ tham khảo thêm về Homestay S:House

-Địa chỉ: Số 20 Bắc Sơn, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang, đối diện nhà thờ Thanh Hải

- Nắm cách biển Nha Trang 20km, xung quanh có rất nhiều bãi biển đẹp và bãi tắm

- Nằm cách trung tâm thành phố 4km về hướng đường Trần Phú

-Giờ check in là 12:00 và check out 11:00

- Số điện thoại liên hệ : 0905 80977 2

Xem thêm: Những điểm du lịch hấp dẫn khi đến với Phú Quốc bằng giá vé máy bay hà nội phú quốc jestar