Mountain View

Khám phá hòn đảo Nami xinh đẹp tại Hàn Quốc

Đảo Nami nằm ở phía Nam Hàn Quốc, cách thành phố Seoul 63km về phía tính Chuncheon, hòn đảo này có hình bán nguyệt với 462,809m2. Đây là một trong những hòn đảo được phát hiện và giới trẻ Hàn quốc yêu thích từ sau khi bộ phim " Bản tình ca mùa đông" được phát sóng. Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, xinh đẹp thì đảo Nami đã trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và vui chơi của không chỉ du khách trong và ngoài nước.

Hòn đảo Nami nhìn từ trên cao

Từ xa nhìn xuống đảo nami giống như hình cánh cung, 
bao bọc là hồ nước mênh mông với màu xanh thẳm

Cái tên đảo Nami bắt nguồn từ tên của một vị tướng nổi tiếng có tên Nami có công dẹp loạn vào thế kỷ thứ 13. Ngày nay trên hòn đảo này vẫn còn ngôi mộ hình mái vòm của ông mà bất cứ du khách tham quan nào cũng không thể bỏ qua được. Khách du lịch bến với đảo Nami bởi những cảnh đẹp lãng mạn, và cảnh sắc thơ mộng nơi đây, du khách đến đảo Nami chủ yếu là những cặp tình nhân, những đôi vợ chồng mới cưới đi nghỉ tuần trăng mật. Phải nói Nami là hòn đảo tràn ngập tình yêu,là nơi khởi nguồn của những mối tình lãng mạn. Trên con đường nhỏ với hai hàng cây ngày ấy và bây giờ vẫn còn bức tượng của hai nhân vật chính trong phim biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.

Chẳng hiểu có thể vì từ sau bộ phim " bản tình ca màu đông" ấy mà hầu hết du khách chỉ tìm thấy một vẻ đẹp lãng mạn, chân tình. Không như những nơi khác được thiên nhiên ban ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp vốn có, Nami hình thành lên nhờ sức vóc của con người. Nhờ vào đó mà ai đó đến đây đều cảm nhận được vẻ đẹp lãng mạn, chán chứa tình cảm. Hầu hết du khách đến với Nami đều là những cặp tình nhân, cặp vợ chồng son đi tuần trăng mật. Trên con đường hai bên là hàng cây ấy vẫn còn bóng dáng của 2 bức tượng nhân vật chính trong phim.

Xem thêm: Đài Loan đón mùa thu đẹp đến nhường nào hãy đặt vé máy bay Vietjet đi Đài Loan ngay hôm nay nào
Kết quả hình ảnh cho đảo nami

Những cặp đôi dạo bước trên cung đường lãng mạn 
với những chiếc lá cây xanh rì

Đảo Nami thời tiết đẹp quanh năm bởi vây nơi đây lúc nào cũng chào đón một lượng lớn khách du lịch vừa vui chơi vừa tham quan và nghỉ dưỡng. Nếu mùa đông với những vẻ đẹp huyền bí của tuyết trắng phủ đầy những hàng cây trơ trọi, mùa xuân vạn vật trăm hoa đua nở thì mùa thu lãng mạn với sắc vàng đỏ của những chiếc lá chuyển mùa. Nhưng nói về mùa đẹp nhất hẳn sẽ là mùa thu, thu đến là hình ảnh những tán cây ngân hạnh chuyển màu lá sang vàng. Khi sắc cây huyền ảo cộng thêm nhưng chiếc lá vàng rực rỡ thì nơi đây mạng đến những khung cảnh lãng mạn và tuyệt vời hơn. Thời tiết lúc này cũng khá phù hợp và mát mẻ rất thuận tiện cho những chuyến tham quan.

Kết quả hình ảnh cho đảo nami vào mùa đông

Hình ảnh bức tượng của 2 nhân vật chính trong phim "bản tình ca mùa đông"

Đến với đảo Nami du khách sẽ được vui chơi thỏa thích dưới bãi cỏ 260.000m2, không phải là những khu resort vui chơi với những trò chơi mang cảm giác mạnh mà bạn sẽ được tận hưởng nhưng không gian thanh bình cùng với những trải nghiệm cũng thú vị không kém. Trải nghiệm đạp xe đôi trên những cung đường lãng mạn thật thú vị phải không nào, bên cạnh đó bạn có thể chèo thuyền trên chiếc hồ rộng. Đến với Nami bạn không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng và hấp dẫn như: thịt nướng, lẩu, Ghimbab, Kim chi...và món ăn nổi tiếng nhất có lẽ là món gà lộn xương xào bắp cải, khoai tây, cà rốt với nước tương ớt đặc trưng Hàn, kèm theo đó là các món ăn về gà.

Khi đến Nami bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi không hề thấy một động cơ ô tô nào chạy qua, một điểm cộng hoàn toàn xứng đáng cho một nơi nghỉ dưỡng, mọi thứ trở lên êm đềm và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Nami là một điểm đến rất tuyệt vời cho du khách mỗi kỳ nghỉ giành cho những cặp tình nhân cũng như những cặp vợ chồng son.

Để đến được đảo Nami , du khách có nhiều cách di chuyển như bằng tàu hỏa, tàu điện ngầm hoặc xe bus.

Hướng dẫn du lịch đảo Nami tự túc, cách tốt nhất là bạn nên đi bằng tàu điện. Từ Seoul bạn đi từ ga Yongsan đến ga Gapyeong mất chưa đầy 1 tiếng, sau đó bạn tiếp tục bắt taxi đến bến tàu. Bạn đi tàu thêm 10 phút là bạn đã đến được với đảo Nami.

Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ đồng hồ. Cách đi tới đảo Nami này nếu bạn đi vào cuối tuần sẽ rất đông khách, do đó bạn sẽ phải đứng gần như toàn bộ chặng đường.

Nếu đi bằng xe bus mỗi người là 2.000 won. Sẽ có tàu đón bạn sang đảo không mất phí, thời gian đi khoảng 5-7 phút. Bạn nên chọn vị trí đẹp trên boong tàu để vừa ngắm cảnh và chụp ảnh. Từ ga tàu Gapyeong, hãy bắt taxi hoặc xe buýt để tới bến tàu sang đảo.

Xem thêm: Cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc để có chuyến du lịch tới đảo Nami lãng mạn trong mùa thu này