Mountain View

Những món chè hoa quả nổi tiếng ở Sài Gòn

 Vào những ngày nắng cháy thì các món chè được gia công từ dâu, nhãn, vải... Đó chính là sự lựa chọn được nhiều người yêu chuộng tại TP. HCM.

>>>>Dịch vụ xin visa đi Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Chè dâu



Chè dâu được thiết kế từ nước dâu ngâm kèm với đá nhuyễn, cốc chè đơn giản nhưng lại rất được lòng các FAN nhà hàng ăn uống tại Hồ Chí Minh. Nó có công dụng giải khát tức thời buổi trưa nắng gắt. Cốc chè dâu mát lạnh cực kỳ dễ nhìn bởi màu đỏ rực & những trái dâu mọng nước. 

Khi chiêm ngưỡng và thưởng thức, bạn sẽ cảm sở hữu được vị ngọt không thật cáu đan xen chút chua nhẹ. Giá khoảng chừng 35.000 đồng/ly.

Nhãn nhục



Chè nhãn nhục được làm từ các nhiên liệu đơn giản hơn nhiều bao gồm long nhãn, nho, đường phèn, bột rau câu. Cùng theo với chính là mùi vị ngọt thanh, thơm dịu của nhã cũng giống như là những miếng thạch giòn giòn gây tuyệt vời riêng với các khách khứa săn vé máy bay vietjet air đi phú quốc đến TP HCM khi thưởng thức bát chè. Đây là một thức uống thanh mát rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở TP.HCM.

ngoài ra thành phần truyền thống ra thì khiến cho hương vị của đồ ăn góp thêm phần đậm đà hơn khách khứa có nhiều sự chọn lựa hơn, một số ít nơi còn biến tấu trong chế biến. Các nguyên vật liệu khác nhau rất có khả năng được cho thêm vào cốc chè như thể hạnh nhân, hạt sen, đác, củ năng, nha đam, rong đại dương. ..

Đu đủ tiềm



Chè đu đủ tiềm là một đồ ăn China và nó rất bổ dưỡng cho sức khỏe có công dụng làm đẹp da. Bạn cũng có thể ăn nóng khi trời lạnh & cho thêm chút đá vào khi trời nóng.

Cách làm món chè này khá là đơn giản, chúng ta có thể tự làm tận nơi với các nguyên liệu như là đu đủ đường phèn, táo đỏ, nấm tuyết. Toàn bộ đều được chưng cách thủy trong nhiều giời liền.

Chè đu đủ tiềm là đồ ăn China, tốt cho sức khỏe & có khả năng làm đẹp da. Các bạn  có thể ăn nóng khi trời lạnh & cho thêm đá vào những ngày nóng. Chè có vị giòn, ngọt thanh & thơm dịu. Giá khoảng 35.000 đồng/cốc.

Chè vải



Chè vải xoàng xĩnh hay sử dụng để gia công món tráng miệng ở trên bàn tiệc hoặc để gia công đồ ăn vặt cho các bạn trẻ. Đồ ăn này được chế biến đơn giản hơn nhiều và nhanh gọn. Chè vải chế biến truyền thống có vị ngọt thanh từ nước đường và cùi vải đã đem luộc, bóc vỏ, bỏ hạt. Mua vé bay khứ hồi đi TP Hồ Chí Minh khám phá đồ ăn thu hút này.

để ngày càng tăng vị thơm & bùi, giòn dai thì nhiều bạn còn cho thêm vào hạt sen, đậu xanh, thạch dừa, sương sáo... Bạn cũng có thể thưởng thức chè vải tại nhiều tiệm ăn vặt khắp TP.Hồ Chí Minh với giá khoảng chừng 20.000-30.000 đồng/cốc.

Chè sầu riêng



Được ca tụng là 1 trong những món ăn đặc thù của vùng Nhiệt đới, chè sầu được làm từ những trái cây miệt vườn, với nhiều chủng loại hạt và thạch. Nhiều chủng loại quả tầm thường được sử dụng trong món chè này đó là mít, nhãn, sầu riêng. Chè sầu riêng còn được Giao hàng nằm phí trong tô sứ miệng mênh mông. 

Trong tô, các nguyên liệu còn được sắp xếp vô cùng đẹp mắt. Khi ăn quang khách  có thể cảm chiếm lĩnh được sự hòa quyện giữa vị béo ngậy, và lắng đọng, giòn dai, thơm ngon. Để cho đổi vị, chúng ta có thể chọn chè Thái sầu riêng, bánh lọt sầu riêng Malaysia... Chè Sầu Cô Liên, Campuchia Cô Huôi... Là những địa chỉ cháy khách ở TPHCM.