Mountain View

Đến Trung Quốc khám phá 5 công trình đạt kỷ lục thế giới

 Trung Quốc luôn gây tuyệt hảo mạnh đối với các hành khách thế giới không những vì nét văn hóa truyền thống lâu đời, những danh lam thắng cảnh đẹp say mê. Mà ở chỗ này còn là nơi sản hình thành những công trình không tưởng đang nắm giữa không ít kỷ lục trên quả đât.

1. Bức tường dài nhất thế giới


Vạn Lý Trường Thành với chiều dài lên đến hơn 3.460km & chiều cao bình quân là 7m so với mặt đất, Vạn Lý Trường Thành đó chính là bờ tường dài nhất trên thế giới bây giờ. Nó gấp rút 3 lần đối với chiều dài của nước anh. Đã từ lâu nơi đây đã trở thành một trong biểu tượng đi đầu của Nước Trung Hoa & đó cũng là điểm đến lựa chọn mặc định của tất cả các du khách nước ngoài.


2. Thang máy ngoài trời cao nhất thế giới


Nước Trung Hoa hiện đang là một trong tổ quốc chiếm dụng thang máy ngoài trời cao nhất thế giới. Đó cũng chính là thang máy Bách Long (Bailong Elevator) thuộc vườn giang sơn Trương Gia Giới, nằm ngay khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên. Thang máy này còn có tổng độ cao lên đến 335m, trong những số ấy phần trục thang máy là 326m, được thiết kế và xây dựng sát vào vách núi cao hùng vĩ. Săn vé máy bay đi trương gia giới giá rẻ khai phá những điều hấp dẫn hút khách này.

3. Thang cuốn ngoài trời dài nhất thế giới


Trên thực tế, khắp China có khá nhiều chiếc thang cuốn ngoài trời. Trong những số ấy, công trình ở hẻm núi Ân Thi, đại dương Bắc được ca ngợi là "thang cuốn ngoài trời dài nhất thế giới" bây giờ. Với phí dạo chơi là khoảng chừng 65k, nó sẽ đưa hành khách  trải qua quãng đường dài tới 688m, đạt công suất 7.300 khách trong 1 giờ và ước tính vận chuyển khoảng tầm 300.000 người mỗi năm.

>>>>Chia sẻ kinh nghiệm khám phá Dinh Cậu Phú Quốc

4. Xích đu tử thần cao nhất thế giới

Chiếc xích đu này tọa lạc ở bên trong công viên xanh Yungyang Longgang Geological Park (nó còn gọi là Dragon Jar) đây là một khu dã ngoại công viên địa chất khét tiếng nhất tại Trùng Khánh. Mặc dù chưa chính thức dược nghênh đón thế nhưng nso đang nắm dữ được cực kỳ nhiều kỷ lục nhân loại như là chiều cao lớn số 1, vận tốc tối đa nhất & khoanh vùng dao động mở rộng nhất. 


chi tiết cụ thể, "xích đu tử thần" này nằm tựa vào vách đá ở độ cao hơn nữa 700m trên ngọn núi Houzi Yakou (Monkey Puerto). Du khách đặt vé máy bay đi thượng hải sẽ được ngồi ở trên ghé đu có kết nối với trụ sắt to đùng bằng dây cáp dài ra hơn nữa 100 m. Chiếc ghế này đưa người chơi vào không trung, nhìn xuống vực sâu hun hút với tốc độ có khả năng lên tới mức 130km/h. Góc nghiêng lớn nhất của sợi dây rơi vào thời gian 90 độ, đạt khoảng cách 91,5m theo chiều ngang và 88m theo chiều dọc. Tất cả đều là những con số "không tưởng" riêng với một chiếc xích đu.

5. Cung điện lớn nhất thế giới


Tử Cấm Thành (Cố Cung) chính là cung điện lớn nhất thế giới giờ đây, tính theo diện tích được bao bọc ở bên Một trong những bức tường vững chắc. Nơi đây được kiến thiết xây dựng vào thế kỷ thứ 15 bởi 3 kiến trúc sư không giống nhau & khoảng chừng 1 triệu công dân. Theo một số số liệu ghi chép, tổng diện tích của địa đặc điểm này lên tới đến 728.000m vuông, gồm có 980 toà nhà với gần 10.000 căn phòng khác nhau.