Mountain View

Gợi ý các nhà hàng kiểu u nổi tiếng tại Vũng Tàu

 Trong mùa đi khai phá Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thay vì các bạn thưởng thức các thủy sản tại các quán quen thuộc thì chúng ta có thể thử đến một quầy bar hay ẩm thực ăn uống mang đẳng cấp và sang trọng phương Tây, làm mới Dùng thử nhà hàng siêu thị tại phố đại dương.

>>>>Những điều cần biết về điều kiện hạng vé vietnam airlines

Retro Steak Vũng Tàu

Đây là 1 trong địa chỉ khiến cho bạn  chiêm ngưỡng món Âu ngon bạn có thể quan tâm đến khi đến với Vũng Tàu. Bò tại Retro Steak được chế trở thành nhiều món ăn như là: mì ý sốt bò bằm, bò beefsteak nhiều vị ăn kèm với bánh mì, sữa… vừa ngon vừa cao sang.


khoảng không nhà hàng ăn uống có phong cách thiết kế khá dễ chơi, bày trí dễ nhìn và đảm đang. Đặc biệt quan trọng, nơi đây có nhiều góc sống ảo đẹp.


Địa chỉ: Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu


Giá: bình quân 65.000-85.000 đồng/món


Kozak Restaurant và Bar

Kozak Theo luồng thông tin có sẵn là ẩm thực Ukraine được trang trí với thiết kế bên trong cổ điển đặc thù của giang sơn Đông Âu này. Ở bên cạnh các món ăn rất dị, nơi đây còn có đồ uống truyền thống của Ukraine như là Vodka gorilka, rượu Ukraina, borsh, vareniki, kvas và salo. Ẩm thực ăn uống này là địa chỉ mếm mộ cảu cộng đồng người nước ngoài tại Vũng Tàu. 


Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu


Giá: trung bình 70.000-100.000 đồng/món

Bistro Nine

Địa chỉ này chỉ là sự việc câu kết hoàn hảo giữa siêu thị, quán cà phê & tiệm bánh ngọt. Bistro cí khoảng không sân vườn cực kỳ mênh mang, rét mướt, thiết kế dễ chơi nhưng lại không hề thua kém đi phần tao nhã. Săn vé máy bay đi TP HCM giá rẻ đến Vũng Tàu khai phá những điều lôi cuốn cháy khách ở đây.


Thực đơn món ăn thức uống tại chỗ này vô cùng nhiều chủng loại, cho khách du lich  có khả năng thoải mái chọn lựa. Siêu thị này nổi tiếng với bánh mì & chocolate tự làm ngon tuyệt. Không dừng lại ở đó, các món sườn heo nấu rượu, cá hồi chiên, pizza... Thường rất lấy được lòng quang khách.

Địa chỉ: Trương Vĩnh Ký, Phường 1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu


Giá: Từ 45.000-320.000 đồng/món