Mountain View

Loạt các món nướng ngày mưa nổi tiếng ở Sài Gòn

Ghé đến TP HCM giữa cơm mưa rả rích và không khí se lạnh thì các tiệm đồ nướng nghi ngút khói, thơm lừng cính là sự chọn lựa số một của những Fan Hâm mộ siêu thị.
Mực kếch xù Thanh nằm ở trên đường 3 tháng 2, điển hình trong những số ấy là bảng hiệu lớn màu đỏ nên khá là dễ tìm. Chỗ ngồi tại quán chủ yếu là trên vỉa hè nhưng khá là thoải mái và dễ chịu, lạnh mát. Có nhiều thực khach liên tục quay lại đây để cho thưởng thức mùi vị mực nướng to con kiểu Hong Kong tươi ngon và dai sần sật.
Thực đơn của quán khá là đa dạng chủng loại như mực lọ, mực đại ca, mực đẩy đà, bạch tuộc… tại đây có tương đối nhiều loại nước chấm từ ớt xahnh, ớt đỏ, tương ớt đến muối tiêu cho khách khứa mua vé máy bay đi phú quốc đến HCM có thể thuận lợi lựa chọn. Quán mực nướng này chú trọng ở khâu ướp đậm đà, quét thêm một lớp sa tế cay gây tuyệt hảo quý khách. Giá: 25.000-100.000 đồng.
Meat and Meet BBQ là một địa chỉ rất không còn xa lạ với nhiều Fan Hâm mộ của thịt nướng tại TP Hồ Chí Minh. Giữa trận mưa hốt nhiên còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi hít hà mùi vị của rất nhiều món nướng nghi ngút khói, thơm lừng. Quán còn Giao hàng các món nướng BBQ Theo phong cách Hàn Quốc không gian bày diễn trang trí kiểu container, cửa sổ kính hứng ánh mặt trời. Ngoài ra loại thịt sườn heo, ba rọi mọi người  có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức thủy sản như thể mực lá, bạch tuộc, tôm biển, tôm thẻ… Giá: 60.000-300.000 đồng.
Quán Nướng Ngói TP HCM đó chính là điểm đến mà mọi người  rất có thể bỏ túi để cho rủ hội bạn tri kỷ đến để có thể la cà. Nướng ngói đó chính là hiệ tượng nấu nướng ăn khá là sáng tạo được người Thành Phố Sài Gòn yêu dấu. Thịt bò ướp cùng tỏi, nước mắm và tiêu, nêm ném toàn vẹn vị chua cay, mặn, ngọt hài hòa. Quang khách có khả năng chiêm ngưỡng liên đới hay sử dụng bánh tráng cuốn cùng rau sống, bún và thịt. Khách du lich nên châm dầu thường xuyên để tránh miếng thịt dính vào ngói. Giá: 39.000-70.000 đồng.
Bò né Cô Út chiếm dụng thực đơn đa dạng, gồm có các món bò phô mai, bít tết Tây sốt tiêu, bò sốt bơ… khách du lich mua vé máy bay phú quốc đi Thành Phố HCM đừng bỏ lỡ món bò nướng đá sốt trứng muối, món ăn àm nên tên tuổi của quán. Khoảng chừng 500 gam bò tươi nướng trên đá, ăn cùng với số trứng muối, hành tây, đậu bắt đã làm vừa lòng con tim sành ăn. Có rất nhiều thực khác nhận xét khoảng trống quán khá nhỏ tuổi, hơi ồn, mọi người nên xem xét khi đi nhóm đông người. Giá: 150.000-200.000 đồng.
Nhất Nhất BBQ chính là 1 trong những địa chỉ uy tín mà các bạn có khả năng tìm về để chiêm ngưỡng đồ ăn ngon lôi kéo từ hàu. Hàu nướng thơm ngon cùng theo với các loại sốt như thể muối tắc, chanh mù tạt, sữa phô mai, bơ kem, sa tế, chanh muối, mỡ hành, sốt Tứ Xuyên, sốt dầu hào, sốt dâu... Ăn lạ miệng & kích thích vị giác. Bên cạnh đó, thực đơn quán cũng khá đa dạng với khá nhiều đồ ăn ngập phô mai, hải sản tươi sống, ốc thố hay crawfish. Giá: 40.000-150.000 đồng.