Mountain View

Các địa điểm check in siêu đẹp nổi tiếng ở Huế

không chỉ có kinh thành Huế mà khi hành khách đến đây còn có khả năng check in tại chùa Thiên Mụ, lăng Minh Mạng, rừng ngập mặn Rú Chá… khi du lịch đến thăm cố đô.
Chùa Thiên Mụ là một trong điểm đến chọn lựa check in bán chạy, công trình nằm trên đồi Hà Khê, tả ngạn sông Hương. Điển hình nổi bật trong các số đó là tháp Phước Duyên với độ cao là 21 m bao gồm 7 tầng. Trước cổng chùa sinh động thuyền du lịch, tán cây phủ bóng môt góc sông.
Nghênh Lương Đình - công trình Triều Nguyễn có mặt ở trên bề mặt dưới sau của tờ 50.000- nằm trên trục dọc từ Kỳ đài ra đến Phu Văn Lâu, được thiết kế và xây dựng sau thời vua Tự Đức thứ 5 (1852). Đây là nơi hóng mát hoặc nghỉ chân của nhà vua trước lúc đi xuống bến sông để trên thuyền rồng. 
Lăng Minh Mạng thu hút hành khách săn vé máy bay đi nha trang vietjet đến Huế với khung cảnh đẹp như thể trong tranh, yên lặng. Công trình này thiết kế xây dựng từ thời điểm năm 1840, chấm dứt năm 1843, tạo nên điểm nổi bật với phong cách thiết kế thăng bằng & đối xứng.
Lăng Khải Định chỉ cách giữa trung tâm thành phố Huế 10 km về hướng tây nam, là một trong những công trình điển hình nổi bật nhất trong tất cả các lăng tẩm ở Huế. Lăng được khởi công kiến thiết xây dựng vào thời điểm năm 1920, 11 năm tiếp theo mới xong xuôi, nguyên liệu kiến thiết xây dựng chủ đạo được chuyển từ Pháp. 
Cung đường uốn lượn ở đồi Vọng Cảnh hấp dẫn rất nhiều nhiếp ảnh gia, người trẻ gặp gỡ và hẹn hò và tình nhân tự sướng cưới. Những hàng thông xanh hai bên đường phủ bóng mát, mang nét đẹp tự nhiên, nguyên sơ. 
Có nhiều khách du lịch nhận xét rằng khu vui chơi, vui chơi đại dương Thủy Tiên đẹp kì lạ như "pha trộn truyện cổ tích với phim kinh dị". Hồ Thủy Tiên càng nổi tiếng hơn trong ánh mắt những người dân thích xấp xỉ khi có mặt trên tờ Dailymail, Lonelyplanet... Nơi đây tọa lạc ở xóm Thủy Bằng, thị trấn Hương Thủy, cách trung tâm đô thị Huế khoảng chừng 7 km.
"Cây cô đơn" trong phim "Mắt biếc" – đây chính là nơi ghi dấu tuổi thơ đẹp của nhân vật Ngạn & Hà Lan – nằm ngay làng Hà Cảng thuộc làng Quảng Phú, huyện Quảng Điền. Gốc cổ thụ vốn dĩ là cây vông đồng có tên khác là ngô đồng, mã đậu, buồn phiền đậu… với 45 năm tuổi đó chính là nơi nghỉ mát của cư dân trong buôn bản mỗi trưa hè làm đồng. Nhờ thành quả của phim mà nơi đây đã biến đổi thành điểm check in nhiều ngời bản địa lẫn hành khách mua vé máy bay giá rẻ đi huế vietjet.
Rú Chá - rừng ngập mặn nguyên sinh trên phá Tam Giang, buôn bản Hương Phong, thị trấn Hương Trà mang nét hoài cổ hoang sơ cực kỳ rất dị.
Trên Facebook, Instagram và Twitter, rất nhiều người trẻ ở Huế san sẻ góc ảnh đẹp tại quán café nằm trên tầng 3 trên con đường mờ mịt Nguyễn Khuyến. Không ít người trẻ chọn quán cafe này là góc sống ảo, Paris giữa lòng Huế. Tại đây, du khách  có khả năng chiêm ngưỡng được toàn vẹn view nhà thò Dòng Chúa cứu Thế - công trình phong cách xây dựng lâu đời, đồ sộ & khét tiếng cố đô.