Mountain View

Gợi ý các góc check in độc lạ ở Hội An

Ghé đến thăm Hội An các bạn hãy thuê chiếc xe máy trong ngày để cho tìm thấy nhiều góc check in mớ lạ và độc đáo để cho sống ảo ở ngoài phố cổ. Khám phá những điều thú trong bài viết sau đây.
xóm gồm Thanh Hà cách thành phố cổ ở Hội An khoảng chừng 3 km. Ở đây có 2 khu vực khác nhau để hành khách dạo chơi. Một xung quanh vị trí là khu dã ngoại công viên đất nung Thanh Hà, nơi đây trưng bày các mặt hàng tạo hình từ gốm. Tại đây, bạn có thể tham quan chụp ảnh với nhiều góc sống ảo khác biệt.
khu vực còn chính là nơi hành khách mua vé máy bay đi nha trang bamboo đến Đà Nẵng rất có thể Dùng thử kỹ thuật làm gốm. Hai khu bị tách riêng biệt nên các bạn phải mua vé khác biệt. Ở khu vui chơi công viên đất sét nung giá vé vào là 40.000 đồng/ người.
điểm đến chọn lựa kế đến là lò gạch bỏ hoang, chúng ta cũng có thể tìm đường bằng bằng Smartphone với điểm đến trên bản đồ là lò gạch cũ Duy Vinh. Ngang cầu Câu Lâu, cách điểm đến khoảng chừng 2km, bạn sẽ phát hiện một lò gạch nằm bên cạnh phải giữa cánh đồng bát ngát. Theo mình, điểm check in này đẹp hơn lò gạch bỏ phí được người trẻ tuổi yêu dấu. 
Các quán café ở phố cổ cũng là điểm check in mà bạn  không nên bỏ qua. Chúng ta cũng có thể tìm thấy nhiều quán café với phong cách thế kế pha lẫn nét cổ điển và hiện đại. Ngoài ra siêu thị khét tiếng với góc nhìn Hội An từ trên cao, bạn có thể vừa chân nghỉ ngơi, nhâm nhi cốc nước giải khát trong khoảng trống yên lặng, vừa tìm kiếm nhiều góc nhiều góc check in khác biệt trong quán.
Được chọn làm bối cảnh trong phim "Cô gái tới từ hôm qua", sân bóng rổ Lễ Nghĩa cũng chiếm dụng nhiều góc sống ảo đẹp ít người biết đến. Tại đây bạn mua vé  máy bay Hà Nội Đà Nẵng rất có khả năng chọn phông nền sống ảo là bờ tường to đùng với dòng chữ nho lừng danh tại trường hoa văn Lễ Nghĩa, góc tường màu xanh với ô hành lang cửa số ở sân bóng…
Dù tìm kiếm điều mớ lạ và độc đáo, mình vẫn thích nhất cảm giác dạo quanh điểm du lịch phố cổ vào một trong những buổi sáng. Quãng thời gian đẹp nhất để ghé thăm điểm du lịch phố cổ chính là từ 7-8h. Giờ đây, những tuyến phố không còn dòng người tập nập hay những hàng quán bon chen. Nhịp sống trở nên chậm rì rì, nhẹ nhàng. 
phố cổ chỉ từ những vạt nắng xuyên qua bức tường vàng, chiếc lồng đèn thì rung lên trong gió và tiếng Leng Keng từ chiếc xe đạp. Tất cả giúp cho bạn  thêm yêu cái cảm giác dạo qua những mái nhà cổ, con hẻm bé dại vào buổi sớm, hít hà vài hơi thật sâu để có thể cảm nhận không gian trong lành, thoáng đãng rồi tấp vào quán bé dại thưởng thức mì Quảng, nói đôi lời đùa vui cùng cô bán hàng.