Mountain View

Gợi ý các địa chỉ ăn đêm nổi tiếng tại Huế

Du lịch đến thăm xứ Huế bạn cũng có thể thử khám phá các ngôi chùa danh tiếng ở đây với các thiết kế độc đáo. Cùng xem đó là những ngôi chùa nào nhé.
Được ca ngợi là xứ chùa vàng trên đất Huế, "xứ chùa quà thu bé dại giữa lòng cố đô", chùa Thiền Lâm (Phật đứng- Phật nằm) đó chính là điểm đến văn hóa, tâm linh thu hút hành khách ở Huế. Chùa còn là quần thể của khá nhiều công trình, phong cách thiết kế như là tháp Phật, tháp mô, nhà tăng chúng, tượng… đặc biệt quan trọng lúc tới chùa, bạn sẽ tiến hành chiêm ngưỡng và ngắm nhìn ngôi bảo tháp trắng, đỉnh quà cao khoảng chừng 15m, có dạng hình chuông úp, được đột phá sáng tạo từ mẫu chùa tháp tại Thái Lan và Myanmar.
Chùa Thiên Mụ (Linh Mụ) nằm ngay trên đồi Hà Khê, tả ngạn sông Hương, nơi đây được coi là địa điểm tâm linh lâu lăm tại Huế. Nhiều nhà điều tra và nghiên cứu lịch sử dân tộc bình chọn, nhìn tổng quan, khuôn viên của chùa như là một trong những cung điện, dinh thự của các bậc vua chúa, quan lại xứ Huế thời xưa. Săn vé máy bay đi Đà Nẵng đến huế tìm hiểu và khám phá những điều lôi cuốn bán rất chạy này.
Ngôi chùa nổi bật với ngọn tháp Phước Duyên sừng sững, bao quanh thì được bao trùm bởi cực kỳ nhiều mảng xanh của cây trồng & sóng nước Hương Giang. Các bạn đến Huế có thể check in với bảo tháp, những mái ngói nâu cổ kính, vùng rừng núi thông ở phía sau.
Ngoài chiêm bái, sống ảo, bạn còn có khả năng xuống bến nước ở phía trước chùa, nơi mà có các thuyền rồng neo đậu, để cho chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp hữu tình của tự nhiên. Những hàng phương rực sắc, con phố nhỏ dại uốn lượn bờ sông, vẻ yên ắng của bến thuyền, những ngọn đồi trùng điệp ở phía xa đã tô điểm cho bức họa đồ cảnh vật xứ Huế.
Các trọng tâm thị trấn hơn 10 km, chùa Huyền Không 1, huyện Hương Trà là việc tổng hòa giữa nối phong cách xây dựng cổ điển Huế, Ấn Độ và Japan. Chiếm hữu diện tích khoảng tầm 6.000 m2, công viên xanh chùa được bao trùm bởi nhiều cây trồng & nhiều chủng loại hoa. Chính vì sự hợp lý giữa tự nhiên và phong cách thiết kế tạo ra khoảng không chiêm bái, vãn cảnh lấy được lòng nhiều khách du lịch mua vé máy bay đi huế bamboo đến Huế.
Những mái nhà ngói đỏ cổ kính, hàng cột gỗ bóng loáng hay là các chiếc đèn lồng thẳng hàng đã tạo nên một không gian an yên ở giữa lòng cố đô Huế. Đặc biệt tại đây, bạn còn có khả năng check in với bảo tháp Đại Giác uy nghi, với phần chóp vàng bùng cháy rực rỡ, thân tháp trắng, được mô phỏng theo mẫu đại tháp Ấn Độ.