Mountain View

Gợi ý các bãi biển đẹp nhất hút khách ở Phú Quốc

Phú Quốc sở hữu những đường bờ biển dài, nguyên sơ và có thể nói đến bãi Sao, bãi Dài hay bãi Ông Lang. Cùng khai phá những điều hấp dẫn ở đây.

Bãi Sao

Đây là 1 trong những bờ biển đẹp nhất tại Phú Quốc với dáng cong thoai thoải. Cát hồ tại đây không mang màu quà như thể biển Nha Trang, hay là quà đậm ngả nhã nhặn nâu như là ở hồ Vũng Tàu mà là white color mịn. Bãi Sao được bao bọc bởi hai dải núi, đem lại một khoảng không yên tĩnh.

Bãi Dài

nằm ở vị trí phía tây bắc của quần đảo, bãi Dài cầm đầu trong top 13 bãi tắm biển đẹp tuyệt vời nhất trái đất. Nơi đây chính là thiên đường nắng vàng, đại dương xanh & những hàng dương xanh đung đưa nằm ở trong gió.

Bãi Trường

bãi tắm biển trải dài gần 20 km từ Dinh Cậu cho đến Khóe Tàu Rũ. Bãi Trường được chia thành nhiều đoạn bé dại, nối sát với nhau bởi những ghềnh đá, cây cối và buôn bản chài thấp thoáng như ẩn hiện. Đây cũng là một trong bờ biển đẹp nằm ngay trên tuyến đường Trần Hưng Đạo chạy dọc theo bãi tắm biển hướng tây nam đảo. Mua vé máy bay đi côn đảo Vietnam airlines đến Phú Quốc tìm hiểu và khám phá những điều hấp dẫn ở đây.

Bãi Khem

nằm ngay nam đảo Phú Quốc, chỉ cách cảng An Thới khoảng tầm 5 km, bãi KHem có cách gọi khác là bãi Kem. Bãi biển mang hình cánh cung & sở hữu bờ biển bờ cát trắng nằm phẳng lặng ở giữa hai rừng cây cỏ thẫm đẹp lung linh.

Bãi Gành Dầu

nằm ở hướng bắc đảo, Gành Dầu chiếm hữu một vẻ đẹp nguyên sơ và bình dị, một khoảng không yên ổn nhẹ nhàng chính là điểm đến chọn lựa dành cho người yêu quý khoảng trống riêng tư. Ngắm sao hồ cũng là một Trải Nghiệm cực kì lôi cuốn dành cho du khách có dịp đến Gành Dầu.

Bãi Vũng Bầu

trưng bày tại hướng tây Bắc của đảo, bờ biển nằm ẩn mình ở giữa bãi Ông Lang & bãi Dài. Bờ biển thật sạch và có dạng hình trăng khuyết, vắng vẻ, cực kì thích hợp cho các chuyển động nhưng là bơi lội, lặn biển & chèo thuyền kayak. Săn vé máy bay Hồ Chí Minh phú quốc khám phá những điều thú vị này.