Mountain View

Gợi ý các resort sang chảnh hút khách tại Hội An

Du lịch đến thăm Hội An du khách đang tìm kiếm một địa điểm lưu trú kiêu sa với tương đối đầy đủ tiện nghi cùng dịch vụ tốt. Thế thì hãy đọc nội dung bài viết sau đây nhắc nhở 3 resort sang trọng nổi tiếng ở Hội An.
>>>Tìm hiểu về phí đổi chuyến bay jetstar

Shilla Monogram Quangnam Danang thế hệ xuất hiện ở trên trục dường biển nối giữa Thành Phố Đà Nẵng và điểm du lịch phố cổ Hội An. Nơi đây đã nhanh chóng trở thành một điểm đến thu hút hành khách. Khu nghỉ dưỡng có 309 phòng lưu trú hướng ra phía hồ & bán đảo Sơn Trà. Nơi này nằm cách khá là xa cảng hàng không TP Đà Nẵng, khoảng 14km và khu du lịch phố cổ Hội An là 10 km, du khách rất có thể vận động và di chuyển đến điểm dạo chơi bằng taxi hoặc là thuê xe máy.

điển hình nhất của khu nghỉ dưỡng này chính là lĩnh vực bể bơi ngoài trời trải dài ra hướng đại dương. Đây là một trong góc sống ảo được nhiều khách du lịch mua vé máy bay vietjet đi huế đến Đà Nẵng yêu quý. Du khách cũng có thể gọi các cabana đặt bên bể bơi là ốc đảo riêng tư dành riêng cho các cặp đôi cùng theo với hạnh phúc gia đình. Địa chỉ: Lạc Long Quân, Điện Bàn. Mức giá từ 3,5 triệu/2 người.

nếu bạn là 1 trong những FAN của phong cách tối giản, Shilla Monogram Quangnam Danang có thể là lưu ý lý tưởng giành cho bạn trong kỳ du lịch đang đến. Các phòng sắp xếp cửa sổ kính lớn hướng ra đại dương, tone xanh trắng cơ bản giúp nới mênh mông khoảng không thêm gia.

The Five Villas and Resort Quangnam Danang gồm có loạt căn villa có diện tích từ 495 m2 thiết kế xây dựng theo cách tân tiến, thiết kế bên trong đảm đang. Tại mỗi địa điểm lưu trú, du khách  đều rất có thể tận hưởng hồ bơi riêng tư, gồm có quanh khu mượt vườn xanh mát.

Dù mới chỉ thành lập, nhưng khu nghỉ ngơi này đã chóng vánh biến thành một điểm đến chọn lựa cháy khách  bởi đẳng cấp và sang trọng tối giản nhưng sang trọng, đồ ăn sáng sủa thì nhiều mẫu mã, chế biển chuẩn vị. Địa chỉ: Lạc Long Quân, Điện Bàn. Mức giá: Từ 16 triệu/6 người.

Four Seasons The Nam Hai không hẳn là cái tên lạ lẫm trong ngành resort sang chảnh và kiêu sa tại Hội An. Điểm lưu trú nằm ngay rên bờ biển hoang sơ tại Hà My, được Forbes đánh giá là một trong bãi biển đẹp nhất trái đất. Du khách mua vé máy bay từ Hà Nội đi đà nẵng Hội An có khá là nhiều lựa chọn chỗ, với các biệt thự 1-5 căn phòng ngủ, biệt thự hạnh phúc gia đình hay biệt thự chiếm dụng hồ bơi riêng. Địa chỉ: bờ biển Hà My, Điện Bàng. Mức giá: 13 triệu/2 người.