Mountain View

Gợi ý các ngôi chùa đẹp linh thiên tại Nha Trang

Không chỉ lừng danh với các bãi biển đẹp thơ mộng cùng những món ăn ngon lôi cuốn. Mà lúc tới thăm Nha Trang khách du lich còn được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những ngôi chùa đẹp nổi tiếng là linh thiêng.
Chùa Long Sơn hay nói một cách khác là Chùa Phật trắng, nằm tại trung tâm của thị trấn Nha Trang. Ngôi chùa này được thiết kế xây dựng từ thời điểm cách đó hơn trăm năm và nó luôn luôn là một địa điểm tâm linh du lịch nổi tiếng. Ngôi chùa điển hình nổi bật với bức tượng Thích Ca màu trắng, cao 24m, đường kính đài sen bát ngát khoảng chừng 10 m, uy nghi nằm ở trong tư thế tọa thiền giữa một bầu trời. 
Chùa Tòng Lâm Lô Sơn nằm ngay núi Đá Lố nên nó còn có tên gọi khác chính là chùa Đá Lố. Chùa là 1 trong những tỏng những ngôi chùa được nhiều khách du lịch quốc tế mua vé máy bay đi TP. Đà Nẵng đến Nha Trang ghé thăm nhiều nhất ở Nha trang. Tượng phật lớn tưởng được coi là tượng phật tại A Di Đà lớn nhất ở Việt Nam với chiều cao lên tới 44m, phân chân của đế đài sẽ sở hữu được đường kính là 24m.
không những là địa điểm tâm linh nổi tiếng mà chùa Tòng Lâm còn là nơi sở hữu một cảnh sắc yên bình, thanh tịnh. Từ đây, du khách có thể bắt trọn cảnh đất trời, non nước trùng điêp ở xung quanh.




Chùa Ốc hay còn có cái tên khác là chùa Từ Vân, đây là công trình phong cách thiết kế độc đáo, được gây dựng và bày diễn trang trí từ khá nhiều loại đá san hô, vỏ sò, vỏ ốc… điểm khác biệt của chùa Ốc đó chính là tháp Bảo Tích với độ cao gần 40 m, đây cũng là điểm đến chọn lựa hấp dẫn quý khách  thập phương bởi các chi tiết cụ thể cùng hoa văn tỉ mỉ & kỳ công.
không chỉ có thu hút phật tử đến hành hương, ngôi chùa còn là điểm dạo chơi cực kì thu hút với quý khách mua vé máy bay đi nha trang từ Hà Nội. Khi bước chân vào chùa chúng ta cũng có thể thuận tiện cảm chiếm lĩnh được bầu không gian trong lành, thanh tịnh và yên bình. Lối để cho bước vào cổng cho tới chánh điện có tượng phật lớn, hai bên đường rợp bóng phi lao rét mướt. 

Chùa Quan Âm Nam Hải nằm ngay trên vùng đất cao, mặt nước hướng ra biển chính là ngôi chùa có chiếm hữu vị trí đẹp nhất trong số những chùa tại Nha Trang. Đến với chùa Quan Âm Nam Hải quý khách  sẽ có thể thu vào tầm khoảng mắt hàng trăm dặm hồ xa & cảm chiếm được từng cơ gió đại dương gió lùa vào hòa quyện với mùi trầm hương khoan khoái.