Mountain View

Các homestay ven biển hút khách độc đáo ở Quy Nhơn

Du lịch đến thăm Quy Nhơn du khách khó có thể bỏ qua Trải Nghiệm cảm xúc thức giấc đón binh minh đẹp tuyệt vời ở những homestay ven bờ biển hấp dẫn này. Cùng khám phá ngay trong nội dung bài viết tiếp sau đây nhé.
Với đường bờ biển đẹp, thiên nhiên tự nhiên tươi tốt cùng theo với chính là khí hậu mát rượi, Quy Nhơn đang là một trong địa điểm du lịch thu hút du khách  mùa hè nà. Đến đây chúng ta có thể thuận lợi chọn lựa những homestay ven biển để làm nơi lưu trú chìm vào giấc ngủ bên tiếng sóng võ & thức giấc đón ngày mới dưới nắng mai đỏ hồng.

Life's a beach


Life's a beach là nơi được gia công với tông màu trắng, xanh da trời làm chủ quản, gợi xúc cảm hệt như mọi người mua vé máy bay đi phú yên bamboo đến Quy Nhơn đang lạc ở giữa một thiên đàng đại dương Santorini ở Hy Lạp. Nằm ở bên cạnh bờ biển ở Quy Nhơn, homestay này đó chính là sự chọn lựa ưa chuộng của hành khách bởi cách bài trí độc đáo cùng khoảng trống thoáng đãng.
Địa chỉ: xóm chài Bãi Xếp

Giá lưu trú: Từ 150.000-800.000 đồng/đêm

Mira Bãi Xếp

Mira Bãi Xếp đã gây chú ý vì có kiến trúc mộc mạc, giản đơn với những vật liệu gây dựng chủ công được làm từ tre, nứa & gỗ… Homestay này còn sở hữu không ít môi trường sống ảo khác lạ. Có tương đối nhiều phòng nghỉ được gia công kính trong quãng để du khách có khả năng chiêm ngưỡng và ngắm nhìn hồ cả từ bồn tắm, giường nằm ngủ...
Địa chỉ: Tổ 3, khu vực 1, Bãi Xếp, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn
Giá lưu trú: Từ 200.000-600.000 đồng/đêm

La Beach House

La Beach House nổi bật với 1 loạt ngôi nhà nằm liền kề với khá nhiều sắc tố sau hàng cây rợp bóng bên bờ biển cùng theo với đó là loạt góc thiết kế riêng để cho du khách mua vé máy bay đi quy nhơn bamboo airways có khả năng tha biển mà sống ảo. Địa danh lưu trú này có khoảng không ngoài trời rộng, cân xứng cho các bữa ăn nhỏ dại cùng theo với GĐ & bạn bè.
Vị trí: Số 1A Bãi Nồm, xóm Lý Hòa, làng mạc Nhơn Lý, thị trấn Quy Nhơn