Mountain View

Những địa danh có phong cảnh mùa thu đẹp đến ngỡ ngàng

Phong cảnh của mùa thu thường mang những màu sắc rực rỡ nhất. cùng chiêm ngưỡng những địa điểm trên thế giới có phong cảnh mùa thu đẹp đến ngỡ ngàng.
Công viên hạt Brown
Là nơi người dân thường xuyên tổ chức picnic vào cuối tuần. Nơi đây có tiện ích hơn cả là có xe hơi có thể chạy sâu tận vào giữa rừng. phong cảnh nơi đây vào khoảng giữa mùa thu như một bức tranh cổ tích tuyệt đẹp.
Historic Hills Byway – Lowa
Bạn có thể lái xe và ngắm cảnh dọc theo con đường Historic Hills Byway của bang Lowa. Bên cạnh con đường này là những khu rừng hay ngọn đồi uốn lượn và một số thị trấn nhỏ được bao phủ bởi tán lá vàng. Đến nơi đây bạn cũng có thể nhìn thấy hầu hết các tòa nhà lịch sử của Lowa tại nơi đây.

Glacial Hills Scenic Byway Kansas
Đứng từ phía Bắc bạn có thể ngắm nhìn những tán cây đầy màu sắc của bốn bang: Kansas, Missouri....
Keweenaw Peninsula Michigan
Được biết đến Michigan là một trong những nơi có phong cảnh mùa thu đẹp nhất nước Mỹ. Nếu bạn gần với thiên nhiên, xa thành phố và muốn tìm cho mình một cảm giác thôn quê thì nên đến Keweenaw Peninsula Michigan.

Bờ hồ Superior Minnesota
Từ giữa tháng 9 hay tháng 10 bờ hồ Superior được bao phủ bằng các màu sắc đặc trưng nhất của mùa thu: vàng, cam, đỏ. tuyến đường đi dọc theo rìa phía đông rừng quốc gia được tô điểm bởi màu vàng của lá dương hay lá sồi, lá phong.
Từ thành phố Jefferson tới hồ Ozarks Missouri
Bạn sẽ nhìn thấy màu cam, vàng, đỏ rực của cây sồi, phong suốt dọc đường.

Phía Bắc thung lũng Red River
Nếu bạn đang cố kiềm tìm cho mình một khung cảnh xanh mướt của cây cỏ hãy đến phía Bắc thung lũng Red River. Phong cảnh nơi đây mang đủ mà sắc tự nhiên vàng, đỏ, xanh, lá, cam chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.
Spearfish Canyon, South Dakota
theo dọc con đường qua hẻm núi Spearfish bang South Dakota bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị không bao giờ quên. Những vách đã vôi làm cho khu rừng nổi bật hơn. Bạn cũng không thể bỏ qua thác nước Roughlock, Bridal Veil vô cùng tuyệt đẹp.

Great River Wisconsin
Con đường này sẽ khiến bạn không bao giờ phải thất vọng khi du lịch tới đây. bạn sẽ được đi qua những con đường với dôc dựng đứng ngắm cảnh từ trên cao xuống. hơn nữa với phong cảnh tràn đầy sắc màu tuyệt đẹp của vùng nông thôn dọc sông Mississippi sẽ khiến bạn không khỏi sững sờ.