Mountain View

Tham quan cánh đồng cỏ hồng bồng bềnh như mây ở Trung Quốc

Được đánh giá là một quốc gia đông dân nhất trên thế giới với 1.3 tỷ người, Trung Quốc còn được biết đến là một đất nước rộng lớn với bề dày lịch sử 5.000 năm. Đây được đánh giá là một nơi hấp dẫn du lịch vào loại bậc nhất trên thế giới theo phong cách văn hóa phương Đông.
Ngoài ra bạn cũng có thể dat ve may bay di philippines để khám phá những điều thú vị ở đất nước này.

Từ giữa tháng 9 đến tháng 11 đây là địa điểm thích hợp nhất để bạn đến tham quan cánh đồng rộng gần 2ha phủ một màu hồng lãng mạn.
Mùa thu không chỉ là mùa của cỏ lá vàng hay lá đỏ mà mùa thu ở đây còn là mùa của những cánh đồng cỏ hồng bắt đầu trổ bông, khoe sắc, đẹp như tranh.

Muhlenbergia Capillaris là cái tên của loại cỏ hồng độc đáo này. Loại cỏ này được trồng ở vùng ngoại ô của thành phố Thượng Hải Trung Quốc. đây là loại cỏ khá phổ biến ở Bắc Mỹ và mới được trồng thử nghiệm ở Trung Quốc cách đây không lâu.



Loài cỏ này bắt đầu nở vào mùa đẹp nhất từ tháng 9 đến tháng 11 và trở thành nơi ưa thích của những ai thích chụp ảnh, đạp xe và tận hưởng không khí yên bình nhất.

Cánh đồng rộng 1.87ha nằm ven đường cao tốc Zhulu Thượng Hải cỏ hồng ở đây được trồng một cách quy củ thành từng luống nhỏ xen với cỏ xanh, cỏ lau trắng mang đến một vẻ ấn tượng. Xa xa là những bụi cây đều tăm tắp xen kẽ ngôi nhà nhỏ được xây dựng theo phong cách châu Âu hiện đại nhất cho du khách không thể rời mắt được.

Vào mùa hoa nở từ ngọn đến gốc cây phủ một màu hồng mộng mơ và đầy lãng mạn. Cánh đồng màu hồng này cách trung tâm thành phố Thượng Hải khoảng 30km về phía Tây du khách có thể di chuyển bằng tàu điện ngầm để tới đây.
Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn cánh đồng đầy mộng mơ này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.