Mountain View

Note ngay các quán cà phê nhiều góc sống ảo hút khách ở Cần Thơ

Ghé đến Cần Thơ khách du lich không chỉ là nên tìm hiểu nét đẹp sông nước tại xứ gạo trắng nước trong này. Mà đây cũng là dịp để có thể các bạn khai phá những quán cafe đẹp với nhiều góc check in sống ảo trong nội dung bài viết tiếp sau đây nhé.
>>>>Tìm hiểu về quy định mang động vật lên máy bay

nằm ngay trê tuyến phố Hải Thượng Lãn Ông, Hội quán cafe Dương Gia Chi Bảo là một không gian cho các ai đang muốn chìm đắm vào hoài niệm cổ điển. Đến đây, bạn cũng có thể thả dáng tự sướng với rất nhiều góc khác biệt. Mặc dù thế, nếu như bạn  muốn được chụp bằng máy ảnh, quán sẽ thu thêm phí. Giá: 30.000-80.000 đồng.

Chill By Coffee là một quán café đang được không ít bạn trẻ tại Cần Thơ check in nhiều trong mới đây. Quán này được thiết kế dựa theo khoảng không mở với địa điểm ở nhà & khu sân vườn thông nhau nên thoáng mát từ ngoài vào trong. Với gam màu cam-xám liên hiệp với sắc xanh của xương rồng đã chia thành một tiểu sa mạc nhỏ. Đồ uống ở chỗ này khá là đa chủng loại với cái giá hài hòa. Giá: 30.000-65.000 đồng. Săn vé máy bay đi phú quốc vietjet đến Cần Thơ khám phá những điều hấp dẫn hút khách này.

The NEE Kaffee được thiết kế dựa theo cách văn minh, tối giản với tông màu nền basic trắng- đen- nâu quà. Quán này có hai tầng, tầng trệt dưới kém hay được tổ chức triển khai các buổi nhạc Acoustic nên sẽ thích hợp những du khách yêu âm nhạc. Còn tầng hai yên lặng hơn có cả ban công view hướng ra phía đại dương Xáng Thổi.

điểm khác biệt của The NEE KAffee còn là một khung hành lang cửa số tròn lớn cùng theo với các hình tiết như là chiếc đồng hồ La Mã, chỉ cần đứng tạo vẻ nhẹ là khách du lich có thể có một cái ảnh đẹp. Giá: 25.000-50.000 đồng.

Amia - Coffee Tea & Bakery là tiệm cafe và bánh mang quý phái tiến bộ, trẻ đẹp với tông màu trắng- đen làm chủ chốt. Đặc biệt quan trọng thì quán còn có khá nhiều góc check in chanh sả cho mọi người mua vé máy bay đi cần thơ vietjet air có khả năng tha đại dương mà thả dáng. Không những thế, thực đơn tại chỗ này được coi đa dạng với giá hài hòa. Giá: 25.000-60.000 đồng.

Nằm ẩn mình ở trong một khu chợ hoa tươi, Chò Nâu- Minimalism House được làm Theo phong cách tối giản. Quán này còn có cả khoảng không ngoài trời lẫn ở trong nhà đều được tráng trí rất là ưa nhìn, lịch lãm với tông màu nền nâu ấm. Nếu bạn muốn được tìm một chốn an ninh, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn thì đó là nơi tương thích cho các bạn.