Mountain View

Những món ăn sáng bạn nên thử khi đến Hà Nội

TP Hà Nội là mảnh đất nền tuyệt vời cho các ai yêu quý siêu thị. Với ảnh hưởng của nhà hàng hòa lẫn với văn hóa truyền thống mà đồ ăn của thủ đô đậm đà hơn, thơm hơn. Cùng theo dẽo bài viết sau đề về các món ăn được trang Big Seven Travel là nên thử khi ghé thăm TP. Hà Nội.

Phở gà

Phở là 1 trong món ăn đậm màu của Nước Ta và cho biết được sự cân bằng trong nhà hàng của người dân từ xưa tới thời điểm này. Phở gà có vị thanh hơn phở bò, rất có thể làm bữa tiệc nhẹ nhàng để cho dễ dãi bắt đầu ngày thế hệ hơn. Một bát phở nóng sốt, nghi ngút khói, có màu trắng của bánh gạo, màu quà của mỡ & da gà, màu xanh của hành, rau thơm sẽ giúp bạn tỉnh táo, ấm bụng vào bữa sáng sủa. Khi ăn phở, chúng ta có thể thêm ớt, tiêu & chanh cho vừa ăn.

Bún chả

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama đã khiến món bún chả Nước Ta được cả trái đất nghe biết. Ông ăn bún chả ở trong 1 quán dân gian & uống bia chai địa phương trong chương trình truyền hình của Anthony Bourdain. Cực Tổng thống Mỹ miêu tả đồ ăn có hương vị thăng bằng và hài hòa và hợp lý. Săn vé máy bay giá rẻ đi vân đồn đến Hà Nội khai phá đồ ăn đặc biệt quan trọng này.

coffe trứng

cà phê trứng tầm thường làm cho nhiều khách phải e ngại nếu chỉ nghe tên, bởi họ nghĩ rằng vị tanh của trứng sẽ áp chế cà phê. Mặc dù vậy thực tết, vị cà phê vẫn được giữ nguyên vẹn pha trộn thêm với lớp trứng đánh bông béo ngậy, ngọt vừa rất là hợp với những buổi sáng mùa đông.

Bánh mì

Bánh mì xoàng được nướng qua, kẹp thịt, pa tê, các loại rau củ. Món bánh mì kẹp được truyền thông thế giới không ít lần tôn vinh là đồ ăn đường phố ngon nhất thế giới, món sandwich ngon nhất thế giới…. Đến Hà Nội, hành khách có thể thấy các hàng bánh mì ở mọi tuyến phố, góc phố vào buổi sáng sủa.

Bánh cuốn

tình nhân nhà hàng ăn uống thích bánh cuốn nhờ mùi vị thanh đạm, vừa miệng. Bánh cuốn thanh trì có lịch sử hào hùng lâu lăm và nó đã biến thành món ăn danh tiếng của người thủ đô hà nội. Bánh được tráng từ bột gạo ăn kèm chả quế, nước chấm chua ngọt và rau sống. Bánh cuốn chay thì không có nhân, chỉ thêm chút hành phi. Săn vé máy bay đi hà nội vietjet air khai phá những điều thu hút tại chỗ này.