Mountain View

Những lý do khiến du lịch Đà Nẵng luôn ăn khách trong hè này

Chắc hẳn với những ai đến với Đà Nẵng với vé máy bay Vietjet đi Đà Nẵng lần đầu đều để lại một ấn tượng rất hấp dẫn. Bởi nơi đây là tập hợp những điểm du lịch tham quan thực sử thú vị. Vài năm trở về đây du lịch Đà nẵng trở lên thu hút khách trong và ngoài ngước ngày một đông. Hãy cùng đón xem những lý do khiến Đà Nẵng thu hút khách như vậy là gì nhé.

1. Bãi biển Mỹ Khê hấp dẫn du khách từ cái nhìn đầu tiên


Đây được coi là một trong 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh, không khí trong lành, một bãi biển rất sạch sẽ, không có rác. Hôm mình đến là một ngày hè thời tiết rất đẹp, ánh nắng chan hòa dội xuống dòng nước một màu vàng óng ánh rất thơ mộng.
Vùng vẫy dưới nước mệt lả, tôi nằm trên cát và ngắm dãy núi Sơn trà cùng tượng Quan Thế Âm Bồ Tát...Chiều đến bạn có thể ngắm mặt trời lặn trên biển. Một cảm giác thanh bình khó tả. Đến nơi đây tôi có cảm giác lòng mình nhẹ nhàng và thoát khỏi những thứ xô bồ, những cảnh chen nhau đi đường sau những giờ tan tầm đi làm về.

Sáng hôm sau tôi dậy thật sớm và ra biển ngắm bình minh. Hoàng hôn trên biển đẹp bao nhiêu thì bình minh cũng không kém phần. Cảnh các đoàn thuyền làng chài nhấp nhô trong làn sóng biển đan xen những tia nắng mỏng manh, dịu nhẹ tạo nên cảnh đẹp không thể cưỡng lại.

2. Phố cổ Hội An và Cù lao Chàm


Hội An là điểm đến mà tôi không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng. Nơi đây chỉ cách Đà Nẵng 30km, hơn nữa đây lại là một di sản văn hóa của nhà nước, nếu không nói quá thì không đến đây thì thật là lãng phí. Hội An mang trong mình những nét cổ kính của những ngôi nhà hơn 100 tuổi vẫn còn được giữ nguyên vẹn. Cùng với những resort cao cấp đẹp tuyệt, một nét đẹp đậm chất Á Đông.

Đẹp nhất vẫn phải kể đến vào ban đêm, nơi có những ánh đèn lồng sặc sỡ, bức tường vàng cũ kĩ, những điểm vui chơi thú vị cùng với những món ăn ngon: bánh mì đặc sản Hội An, món Cao lầu sần sật,... Đến nơi đây chắc chắn bạn sẽ rất yêu mến thành phố này.

Đến Cù Lao Chàm bạn không thể bỏ qua những con đường chạy qua eo biển xanh thẫm, những cánh rừng bát ngàn cùng với những chú khỉ đáng yêu..Tại đây bạn sẽ được lặn dưới biển ngắm san hô, không chỉ có món ốc vú nàng, hàu biển, bào ngư...


3. Cầu sông Hàn và cầu rồng.



Mình chọn thời gian đến địa điểm này chính là vào buổi tối. Đây là thời điểm mà các cây cầu lung linh sắc màu dưới những ánh đèn chan hòa. Đặc biệt vào buổi tối thì không khí rất mát mẻ và dễ chịu. Tôi thường cùng bạn đèo nhau trên những chiếc xe máy dọc qua các cây cầu vừa hóng gió vừa ngắm cảnh. Cảm giác thật thú vị.

Xem thêm: Khám phá đảo mèo tại Đài loan xinh đẹp bằng vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan

Thứ 4 là đỉnh bàn cờ núi Sơn Trà


Thời điểm mùa hè thì nắng rất to nhưng khi đến đây lại là một không gian cực kỳ khác, khi gần lên đến đỉnh núi thì có sương mù và đặc biệt là rất mát. Từ trên đỉnh núi cao nhìn xuống là một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tráng lệ, có thể nhìn thấy những cây cầu bắc qua sông, bãi biển Mỹ Khê và bãi cát trắng nắng vàng. Tại đỉnh núi này, cũng có rất nhiều những cây sim chín mọng những quả. Mùa hè cũng là thời điểm thích hợp để bạn cùng bạn bè vào rừng hái sim, cũng là một trải nghiệm rất thú vị phải không.

Điểm thứ 5 là Bà Nà Hill



Đây là một nơi thực sự rất đẹp bởi quang cảnh thiên nhiên, không khí ở đây cũng thực sự trong lành và mát mẻ.

Bạn sẽ được đi trên chuyến cáp treo dài nhất, những ngôi nhà mang kiến trức của châu Âu, nhưng cũng có những kiến trúc đậm nét Á Đông như chùa Linh Ứng.

Nếu bạn đi Đà Nẵng vào các dịp lễ các mùa du lịch thì tại đây sẽ rất đông, bởi vậy bạn có thể mua vé tại các đại lý bán dọc đường , giá vé dao động từ 550k - 650k.



Với hoàng loạt những địa điểm du lịch hấp dẫn trên thì Đà Nẵng xứng đáng là một trong những điểm du lịch ăn khách nhất trong dịp hè này. Nếu chưa có cơ hội ghé thăm thì đây thực sự là thời điểm thích hợp cho các bạn.