Mountain View

Những quán ăn ngon nổi tiếng ở Phú Quốc

Ăn uống luôn là vấn đề mà được rất nhiều người quan tâm.Nhưng không phải món nào cũng được chế biến đúng khẩu vị và được nhiều người yêu thích. Sau đây là một số quán ăn thu hút nhiều du khách nhất.

1. Quán ăn hải sản nhớ


Đây là quán ăn nằm trong chợ đên Dinh Cậu - Võ Thị Sáu, có rất nhiều món ăn hải sản đa dạng, nhưng giá cả khá đắt đỏ. Trước khi gọi món bạn nên tham khảo giá cả trước để còn dự trù được kinh phí nhé.

2. Bún quậy Kiến Xây


Đây là một quán ăn khá ngon và nổi tiếng mà giá lại bình dân. Mặc dù không gian rộng rãi nhưng quán lúc nào cũng trong tình trạng đông, muốn ăn cũng phải chờ đợi. Tuy nhiên món ăn này rất đáng để bạn bớt chút thời gian, mồ hôi ra để được thưởng thức đó. sẽ không thật lãng phí đâu.

Tai đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như đi ăn buffel vậy bởi khách đông nên muốn nhanh thì bạn hãy tự đứng lên và chuẩn bị suất ăn cho mình, ngay cả nước chấm cũng vậy. đặt vé máy bay đi phú quốc giá rẻ Bạn muốn dùng nước chấm như thế nào, sẽ có hết gia vị và bạn tự chọn để cho vào bát nước chấm của mình. Cách phục vụ ở đây khá đặc biệt đúng không? Nhưng bạn không lo đâu vì không khí ở đây lúc nào cũng vui vẻ sẽ khiến bạn thấy hài lòng.
Thời gian mở cửa quán: từ 6h30 đến 24h
Địa chỉ: 28 Bach Đằng

3. Quán ra khơi


Quán có rất nhiều món ăn ngon, giá cả bình dân, đáng để là nơi bạn cùng bạn bè hoặc ngươig thân đến đây thưởng thức và vui chơi
Địa chỉ 131 đường 30/04, thị trấn Dương Đông.

4. Cơm tấm huỳnh nhu Nguyễn Trãi


Đến với phú Quốc mà bạn không đến thưởng thức những món ăn trong quán này thì thật là một thiếu sót lớn. Đặc biệt khách đến đây rất hài lòng với cô chủ, giọng nói dịu dàng và đặc biệt rất hiếu khách.
Buổi sáng ngang qua đây bạn sẽ ngửi thấy mùi sườn nướng thơm phức, sườn nướng ướp vừa đủ gia vị ăn với cơm rất hợp khẩu vị. chắc chắn đây là một món ăn mà bạn không thể bỏ qua. vé máy bay đi đà nẵng

5. Nhà hàng xin chào


Đây là một nhà hàng mới mở nhưng lại rất thu hút khách bởi không gian sạch sẽ, thoáng đãng và món ăn cũng rất là hấp dẫn. Vừa ngồi ăn bạn vừa được ngắm cảnh biển, cảnh mặt trời lặn khi hoàng hôn xuống. Thật thú vị phải không? không gian rất phù hợp cho những cặp tình nhân, hoặc bạn bè tinh nghịch muốn chụp những bức hình đẹp.
Địa chỉ quán: 66 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông

6. Lẩu dê cây Dương


Chắc bạn đang thắc mắc rằng :" tại nơi biển đảo mà quán lẩu dê lại được nhiều người tìm đến". Đúng rồi, mình cũng có thắc mắc chung như vậy, nhưng có 1 điều mình cảm nhận tại sao lạit hu hút khách bởi món ăn ở đây cũng khá là ngon. Dù nắng hay mưa thì quán lúc nào cũng đông khách. Bạn nên đến đây ăn thử 1 lần để cảm nhận điều khác lạ " dê ở biển" như thế nào nhé.
Trên đây là 6 quán ăn được rất nhiều người khách du lịch yêu thích, nếu bạn có ý định đến đây thì một tấm vé máy bay là một lựa chọn vô cùng cần thiết. Hãy tìm hiểu phong ve may bay gia re để có thể tiết kiệm được 1 khoản chi phí nhé.