Mountain View

Những món ăn hấp dẫn du khách ở Đà Lạt

Du lịch Đà lạt không chỉ là địa điểm để các có có thể tham quan, nghỉ dưỡng mà các bạn còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản giữa mảnh đất này với các món như: rượu vang, rượu cần, các loại quả: hồng tàu, hồng khía, dâu tây, dâu tằm..., các loại mứt hoa quả, trà atiso....
Dưới đây là những món ăn bạn không nen bỏ qua mỗi lần ghe thăm Đà Lạt

Nem nướng bà Hùng



Món ăn này được làm từ thịt xay nhuyễn quệt chặt lên chiếc đũa rồi đem nướng cho chín.săn vé may bay giá rẻ Nem nướng này ăn kèm với ray sống cuộn chạt lại. Điểm nhấn của món nem này chính là gia vị nước chấm, được làm thừ gan, tôm, thịt đậu xay nhuyễn tạo thành 1 hỗn hợp đặc biệt, chấm với nem ăn rất hợp gia vị. Đây là một món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Đà Lạt.

Bún Bò Công



Nằm ở số 1 Phù Đổng Thiên Vương. Chỉ với 35.000đ bạn có ngay mộht bữa sáng ngon lành tại đây với những nguyên liệu tươi ngon có đầy đủ thịt và giò. Đây là miột địa điểm khá nổi tiếng. Thời tiết Đà lạt vào sáng sớm se lạnh và có sương mù rất hợp để bạn thưởng thức tô bún bò nóng hổi ngon lành..

Ốc bươu nhồi thịt


Món này được làm từ thịt ốc Bươu nhồi chung với thịt nạc xay nhuyễn kèm thao vài lát xả thơm lừng, chắc chắn đây sẽ là món ăn mà bạn không thể quên được. đặt vé đi phú quốc Đi kèm với món ăn này chính là gia vị được chế biến theo công thức gia truyền.
Địa chỉ quán ở 33 Hai Bà Trưng

Sữa chua phô mai



Nghe tên thật lạ phải không? Nhưng món ăn này lại được làm từ những nguyên liệu rất dễ tìm được kết hợp khéo léo từ sữa chua và phô mai tạo nên hương vị rất béo, ngậy chua chua dễ ăn. vé máy bay đi đà lạt giá rẻ Gía món ăn này là 7000đ 1 hũ.

Bánh mì xíu mại



Bánh mì được ăn kèm với bát xíu mại. Xíu mại được làm từ nước ninh xương, hành lá xay nhuyễn, chút váng mỡ béo ngậy, và chút thịt nạc. Tuy nhiên khi ăn kèm với bánh mì, thì món ăbn này trở lên rất hợp vị, bánh mì sẽ làm giảm bớt dộ ngấy của xíu mại. Bạn có thể ăn theo cách bạn thích? Xé nhở bánh mì chấm với nước hoặc cho vào bát rồi ăn chung
Món ăn này rất dễ tìm tại nhiều địa điểm nhưng ngon nhất vẫn lòa ngã 3 Trần Nhật Duật - Hoàng Diệu mới đúng hương vị.

Những món ăn trên bạn không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt. nếu không thẻ ghé thăm những nơi trên thì quả là những thiếu sót lớn.