Mountain View

Mua vé máy bay đi Trung Quốc

Bạn đang tìm mua vé máy bay đi Trung QuốcVậy hãy liên hệ ngay tới Đại lý China Southern Airlinesvới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cũng như giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất.
Trung Quốc là điểm đến lý tưởng với khoảng cách địa lý tương đối gần, lại có nhiều phong cảnh đẹp, nhiều di sản văn hóa và văn hóa. Để có chuyến du lịch Trung Quốc thuận lợi bạn cần chú ý những điều sau đây:
Ngôn ngữ
Rất ít người, kể cả giới taxi biết nói tiếng Anh. Chuẩn bị sẵn bản đồ, địa chỉ nơi mình ở để đưa cho taxi khi lạc đường.
Giao tiếp
 Bạn nên tránh nói chuyện hay đề cập đến các vấn đề ‘nhạy cảm’ liên quan đến chính trị, những vấn đề về biên giới, lịch sử chiến tranh. Người Trung Quốc rất thích bạn hỏi về nền văn hóa của họ
Chuẩn bị tiền
Nên đổi trước một ít nhân dân tệ. Nếu không bạn phải photo sẵn passport để đổi tiền ở các ngân hàng thương mại hay ngoài quốc doanh. Vì việc mua sắm bằng tiền USD ở Trung Quốc không phổ biến, trừ những nơi chuyên bán hàng cho khách du lịch. Những nơi này chấp nhận thanh toán bằng tất cả loại tiền của các nước.
Mua vé máy bay đi Trung Quốc
Bạn nên kiểm tra kỹ khi nhận tiền thối bằng cách so sánh với đồng tiền thật mình đang có để tránh bị đưa tiền giả. Đặc biệt đối với các loại tiền mệnh giá lớn.
Trả giá
Khi mua hàng đừng ngại trả giá. Và phải trả thật sát cũng như xem kỹ hàng trước khi mua.
Tại các điểm du lịch
Tại các khu vực du lịch, đài tưởng niệm… chuyện vệ sinh được quản lý rất nghiêm khắc. Nếu bạn lỡ khạc nhổ, xả rác, tiểu tiện không đúng nơi quy định sẽ bị phạt hành chính rất nặng.